Saigontourist Group: Tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 - Triển khai nhiệm vụ năm 2020

Đinh Dương – Mỹ Huyền - Thứ tư - 15/01/2020 15:28
Người Sài Gòn - Chiều ngày 14/1/2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong năm 2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trùng Khánh - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; cùng đông đảo CB-NV Tổng Cty Du lịch Sài Gòn.
Năm 2019, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đã đón tiếp, phục vụ 3.016.000 lượt khách, tăng 6,4% so với năm 2018, bao gồm 1.885.000 lượt khách lưu trú, tăng 6,8% và 1.131.000 lượt khách lữ hành, tăng 5,7%. Tổng doanh thu toàn Tổng Công ty đạt 20.850 tỷ đồng, tăng 4,7% so với năm 2018. 
 
h
Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM thừa uỷ quyền Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Phòng Kinh doanh và Tiếp thị thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

Theo đó, năm 2019 với sự tăng trưởng lượng khách phục vụ và tổng doanh thu. Qua đó, Tổng Công ty tiếp tục đà kinh doanh tốt. Đồng thời, kết quả kinh doanh và hiệu quả kinh doanh Tổng Công ty đạt được trong năm qua có dấu ấn từ nỗ lực vượt bậc của tập thể, cá nhân các đơn vị thành viên. Các đơn vị thành viên thuộc Tổng Cty đã đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, điển hình: Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, khách sạn Grand, khách sạn Continental, Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist,… 

Bên cạnh đó, công tác thương hiệu, quảng bá tiếp thị, đầu tư phát triển công tác thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng bá tiếp thị, truyền thông tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh, thực hiện đồng bộ, tạo tiếng vang, hỗ trợ kịp thời công tác kinh doanh. Đặc biệt, chương trình lễ hội Tết và Đường hoa Nguyễn Huệ 2019 là một trong các hoạt động nổi bật. Đây cũng là năm thứ 16 Tổng Công ty được TPHCM giao tổ chức và gặt hái nhiều thành công, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan, thưởng lãm, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí dịp Tết của người dân. 

Cùng với đó, Tổng Cty đã tổ chức quảng bá tại các hội chợ, các sự kiện du lịch trong nước và nước ngoài cũng là thế mạnh của Saigontourist Group. Nổi bật như Hội chợ du lịch ITB tại Đức, Ngày hội Du lịch TPHCM; Hội chợ VITM Hà Nội; Lễ hội ẩm thực Việt Nam trong chương trình “Những ngày Thành phố Hồ Chí Minh tại Saint Petersburg”; Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam; Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM ITE; Diễn đàn du lịch Saint Petersburg - Việt Nam tại Saint Petersburg; Hội chợ du lịch WTM London…

Tại hội nghị, ông Nguyễn Bình Minh - Tổng Giám đốc Saigontourist Group cho biết, về công tác năm mới 2020: Tổng Công ty thể hiện quyết tâm cao khi đặt chỉ tiêu tổng lượng khách phục vụ lên 3.300.000 lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2019. Tổng doanh thu cũng được đề ra ở mức 22.000 tỷ đồng, tăng 5,5% so với thực hiện năm 2019. Để đạt được các chỉ tiêu đó, lãnh đạo Tổng Công ty sẽ tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện, thông qua nhiều nhóm nhiệm vụ và giải pháp chính. Trong đó có việc thực hiện cơ cấu lại doanh nghiệp và triển khai cổ phần hóa Tổng Công ty theo quyết định đã được phê duyệt của Chính phủ và UBND TPHCM. 

Song song đó, Tổng Công ty tiếp tục triển khai chiến lược đầu tư chiều sâu và đầu tư mở rộng, chú trọng các công trình trọng điểm tại địa bàn TP, và đầu tư liên doanh, liên kết tại các địa bàn trọng điểm trên cả nước; phát triển thương hiệu Saigontourist Group. Ngoài ra, đầu tư tại nước ngoài, Tổng Công ty tập trung triển khai đầu tư dự án Trung tâm Văn hóa - Du lịch - Kinh tế TPHCM tại thành phố Saint Peterburg, Nga theo chỉ đạo của Thành ủy, UBND. 

Năm 2020, Tổng Cty sẽ ra mắt định kỳ tạp chí Savour Vietnam - công cụ mới quảng bá tiếp thị Tổng Công ty và các đơn vị. Mặc khác, năm 2020, Tổng Công ty sẽ tổ chức đồng loạt các sự kiện nhân kỷ niệm sinh nhật 45 năm Tổng Công ty tại tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, khách sạn Rex, và các đơn vị trong hệ thống. Đây là ngày hội lớn nhằm đánh dấu chặng đường phát triển 45 năm Tổng Công ty, quảng bá thương hiệu Saigontourist Group đến đông đảo khách hàng, song song các đơn vị đồng loạt triển khai các sản phẩm, dịch vụ mới, khuyến mãi nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho du khách.

Cũng tại hội nghị, ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định, năm 2020, có 2 nội dung mới thành phố phải bắt đầu làm, đó là kết nối TP.HCM với 13 tỉnh ĐBSCL, xây dựng các sản phẩm và sự kiện du lịch. Thứ hai là kết nối với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Việc này đặt ra vai trò trách nhiệm không chỉ của riêng Sở Du lịch, mà muốn có các sản phẩm du lịch, sự đổi mới du lịch thì trách nhiệm trước hết là của các doanh nghiệp du lịch.
 
h
Các tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019 được tuyên dương tại hội nghị

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến, với các kết quả đạt được của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn trong năm qua, đó là nỗ lực của toàn thể ban giám đốc, nhân viên, người lao động đóng góp cho sự phát triển kinh tế của toàn TP. Trong năm 2020 với nhiều sự kiện quan trọng của TP, cũng là năm kỷ niệm 45 năm thành lập công ty. Ông Trần Vĩnh Tuyến mong muốn, Tổng Cty tiếp tục kế thừa, phát huy những thành quả đạt được để phát triển những sản phẩm đột phá tạo nên thương hiệu thế mạnh của Saigontourist Group, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và nhân dân TP dành cho doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam.

Dịp này, Phòng Kinh doanh và Tiếp thị thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba về những thành tích xuất sắc từ năm 2014-2018. Bên cạnh vinh dự của Phong Kinh doanh và Tiếp thị, Tổng Cty còn có 9 đảng bộ và chi bộ cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019 được nhận Giấy khen.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Kết quả ấn tượng của năm 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để VNPT khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong công cuộc chuyển đổi số vào năm 2020. Theo đó, năm 2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 doanh nghiệp này khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong chuyển đổi số.
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 01 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng vươn tầm quốc tế.
Không độc hại cho người sử dụng trong sản xuất và người sử dụng sản phẩm, chi phí thấp so với những sản phẩm phân bón vô cơ khác. Đồng thời, mang lại hiệu quả cao hơn sự mong đợi của các nông hộ, nông trại đang sử dụng các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty Nông Trí Việt.
“Ông lớn” trong ngành công nghệ Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy S11 trang bị 4 camera mặt sau. Trong đó, camera chính 108 MP, camera zoom 5X, camera góc siêu rộng và camera đo chiều sâu.
Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ dưới hình thức chia cổ tức năm 2017 và 2018 bằng cổ phiếu từ nguồn lợi nhuận để lại.
Tọa lạc tại tầng 6 - trung tâm thương mại Gigamall, với diện tích lên đến 1.500m2, sức chứa 300 người, chính thức đưa vào hoạt động ngày 21/12/2019, hơn 20 trò chơi tương tác công nghệ theo nhiều chủ đề khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm giải trí - giáo dục hoàn toàn mới vừa được ra đời của trung tâm giải trí giáo dục Tương tác công nghệ cao JP World. Loạt trải nghiệm này mang tên “JP World - ước mơ bay xa”. Là khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam được kết hợp 4 yếu tố: Giải trí - Công nghệ - Nghệ thuật - Giáo dục. Mang sứ mệnh “nâng tầm trí thức thông qua các hoạt động giải trí”, JP World kiến tạo tương lai trong thế giới công nghệ 4.0 giúp khách hàng và đặc biệt là trẻ em được học, được tương tác vận động sáng tạo, chạm vào thế giới của trí tưởng tượng và vượt khỏi giới hạn của chính bản thân.
Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Trong 10 ngày (từ ngày 03 đến 12/01) vừa qua, tập đoàn De Heus của Hà Lan tại Việt Nam đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện tất niên năm 2019 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2020. Trong không khí ấm áp, đoàn kết, hân hoan, hạnh phúc với chủ đề “ Thịnh Vượng Toàn Cầu – Đón Đầu Thử Thách”. Tham dự chuổi sự kiện tất niên có ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc khu vực Châu Á, Ban giám đốc Châu Á, Ban giám đốc Việt Nam, cùng hơn 1.500 cán bộ quản lý và nhân viên của công ty trên toàn quốc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây