TP.HCM: Nhiều sản phẩm khuyến mại tại Triển lãm Vietbuild Home 2019

Đinh Dương - Văn Nhạn - Thứ sáu - 20/12/2019 21:00
Người Sài Gòn - Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Triển lãm Vietbuild Home 2019 đã thu hút hơn 450 doanh nghiệp tham gia. Theo đó, đây cũng là cơ hội lớn cho người tiêu dùng cũng như các nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm thuộc lĩnh vực này nắm bắt xu hướng cho năm 2020. Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tối ưu hóa không gian sống trong ngôi nhà của mình. Đồng thời, với 2.300 gian hàng và cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, những sản phẩm được quan tâm là sự kết hợp hài hoà giữa phóng cách thiết kế với xu hướng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và tính năng thông minh.
 
h
Triển lãm phục vụ nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở cho khách hàng nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020.
 
h

Triển lãm lần này còn trưng bày, giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của các thương hiệu trong ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình: vật liệu xây dựng, thiết bị điện, camera, cửa và phụ kiện cửa, đèn led, dụng cụ nhà bếp, ván sàn, thảm trang trí, máy lọc nước, giấy dán tường, thiết bị - đồ dùng gia đình… đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở cho khách hàng nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020. Nhiều sản phẩm giảm giá từ 10%-50%.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập và quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Không độc hại cho người sử dụng trong sản xuất và người sử dụng sản phẩm, chi phí thấp so với những sản phẩm phân bón vô cơ khác. Đồng thời, mang lại hiệu quả cao hơn sự mong đợi của các nông hộ, nông trại đang sử dụng các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty Nông Trí Việt.
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 01 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng vươn tầm quốc tế.
Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ dưới hình thức chia cổ tức năm 2017 và 2018 bằng cổ phiếu từ nguồn lợi nhuận để lại.
Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Trong 4 ngày (từ ngày 8 đến 11/1/2020), tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Công ty cổ phần Adpex, Hiệp hội Dược Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp - Beautycare Expo 2020.
Chiều ngày 14/1/2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong năm 2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trùng Khánh - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; cùng đông đảo CB-NV Tổng Cty Du lịch Sài Gòn.
Hiện nay, hàng hóa có xuất xứ nước ngoài nhưng đội lốt nhãn mác, xuất xứ Việt Nam. Theo đó, nhằm lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và trục lợi từ những ưu đãi do các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới mang lại. Vì lẻ đó, trong thời gian qua hàng hóa Việt Nam đã xuất hiện nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi, với sự tiếp tay của không ít cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Mới đây, Công ty CP Tập đoàn FLC (mã cổ phiếu FLC) đã công bố báo cáo tài chính quý IV và kết quả kinh doanh cả năm 2019. Theo đó, có doanh thu tăng 38%. Mặc dù vậy, năm 2019 cũng là năm đầu tiên tập đoàn này ghi nhận khoản lỗ gộp từ hoạt động kinh doanh.

Đọc nhiều nhất

Kỳ I: Mập mờ thông tin pháp lý của dự ánChưa được cấp giấy phép xây dựng, Chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về nộp thuế sử dụng đất với nhà nước … thậm chí bị Thanh tra chính phủ yêu cầu dừng hoạt động để thanh tra. Tuy nhiên, Chủ đầu tư (CĐT) dự án Arena vẫn ngang nhiên tổ chức thi công, quảng cáo rầm rộ, và kí kết hợp đồng mua bán, nhận tiền của rất nhiều khách hàng. The Arena đang cố tình coi thường pháp luật hay đang có 1 thế lực nào đó chống lưng cho Arena cố tình làm sai để lừa gạt khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây