VNPT: Khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Đinh Dương - Mỹ Huyền - Thứ ba - 31/12/2019 14:55
Người Sài Gòn - Kết quả ấn tượng của năm 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để VNPT khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong công cuộc chuyển đổi số vào năm 2020. Theo đó, năm 2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 doanh nghiệp này khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong chuyển đổi số.
Bên cạnh đó, với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam. Thế nhưng, việc nhanh chóng chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang cung cấp dịch vụ số, đáp ứng yêu cầu mới. Qua đó, Tập đoàn VNPT đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, qua đó đạt nhiều kết quả nổi bật.
 
h

Hiện n ay, VNPT đã vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam và thương hiệu VinaPhone cũng duy trì đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Điển hình, VNPT là doanh nghiệp Việt Nam có 2 thương hiệu nằm trong Top 10 thương hiệu lớn nhất. 

Mới đây, VNPT đã có báo cáo và cho biết, năm 2019, tổng doanh thu toàn tập đoàn đạt 167.983 tỷ đồng, bằng 101% kế hoạch, tăng 2,7% so với thực hiện năm 2018. Lợi nhuận đạt 7.100 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018; nộp ngân sách nhà nước 4.926 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018. Năm 2019, VNPT nộp ngân sách nhà nước 4.926 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch, tăng 10% so với 2018. Năng suất lao động theo doanh thu trung bình đạt 1,521 tỷ/người, tăng 1,7%.

Tính đến thời điểm hiện tại, VinaPhone có 60.000 thuê bao và là nhà mạng duy nhất có số thuê bao chuyển đến lớn hơn so với số thuê bao chuyển đi. Đồng thời, với dịch vụ MyTV của VNPT có sự tăng trưởng đột phá về thuê bao phát triển mới, với hơn 750 ngàn thuê bao, tăng 210% so với thực hiện năm 2018, đạt 1,63 triệu thuê bao toàn mạng lưới.

Song song đó, VNPT tiếp tục khẳng định được vị trí trên thị trường, tạo nên sức mạnh bứt phá mới để VNPT luôn tiên phong trong phát triển các sản phẩm ứng dụng CNTT ở nhiều lĩnh vực như: Chính phủ điện tử, y tế - giáo dục, đô thị thông minh, nông nghiệp thông minh…

Ngoài ra, VNPT cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp tại các thị trường mới như: Nepal, Myanmar, Indonesia, Campuchia, Lào, Bangladesh... Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, VNPT  có nhiều hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội như: Xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tài trợ học bổng trong Chương trình “Nâng bước đến trường”, “Địa chỉ nhân đạo”, “Mái ấm nghĩa tình”; đồng hành trong các chương trình Thanh niên tình nguyện…
 
h

Theo Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long cho biết, việc triển khai đồng bộ, chủ động nhiều giải pháp và kiên trì theo đuổi các mục tiêu chiến lược đã đề ra đã giúp VNPT đạt nhiều kết quả trong năm 2019. Qua đó, sẽ là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 VNPT khẳng định vị thế dẵn dắt của mình trong chuyển đổi số nền kinh tế, tiến tới cùng Chính phủ xây dựng Quốc gia số.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Không độc hại cho người sử dụng trong sản xuất và người sử dụng sản phẩm, chi phí thấp so với những sản phẩm phân bón vô cơ khác. Đồng thời, mang lại hiệu quả cao hơn sự mong đợi của các nông hộ, nông trại đang sử dụng các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty Nông Trí Việt.
Lâu nay, hãng công nghệ Hàn Quốc Samsung luôn luôn thừa hưởng một khoản lợi kếch xù từ những mẫu iPhone. Thế nhưng, liệu hãng này có còn trong tư thế “độc tôn” như trước đây.
Kết quả ấn tượng của năm 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để VNPT khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong công cuộc chuyển đổi số vào năm 2020. Theo đó, năm 2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 doanh nghiệp này khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong chuyển đổi số.
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 1 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ, Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng, vươn tầm quốc tế.
Hiện nay, hàng hóa có xuất xứ nước ngoài nhưng đội lốt nhãn mác, xuất xứ Việt Nam. Theo đó, nhằm lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và trục lợi từ những ưu đãi do các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới mang lại. Vì lẻ đó, trong thời gian qua hàng hóa Việt Nam đã xuất hiện nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi, với sự tiếp tay của không ít cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Mới đây, Công ty CP Tập đoàn FLC (mã cổ phiếu FLC) đã công bố báo cáo tài chính quý IV và kết quả kinh doanh cả năm 2019. Theo đó, có doanh thu tăng 38%. Mặc dù vậy, năm 2019 cũng là năm đầu tiên tập đoàn này ghi nhận khoản lỗ gộp từ hoạt động kinh doanh.
“Ông lớn” trong ngành công nghệ Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy S11 trang bị 4 camera mặt sau. Trong đó, camera chính 108 MP, camera zoom 5X, camera góc siêu rộng và camera đo chiều sâu.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây