Theo dòng sự kiện
- Quảng Trị: Mua nhà hợp pháp từ Vietinbank, khách hàng vẫn có nguy cơ mất trắng?
- Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM: 35 năm một chặng đường khám chữa cho bệnh nhân ung bướu
- Tháng 1 năm 2020: CPI tăng cao nhất trong 7 năm
- Bộ GD-ĐT: Gửi công điện yêu cầu các trường học tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh virus Corona
- Lực lượng CSGT Đồng Nai - Bình Thuận: Tăng cường xử phạt nồng độ cồn, bảo đảm giao thông thông thoáng cho người dân
VNPT: Khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế
Đinh Dương - Mỹ Huyền -
Thứ ba - 31/12/2019 14:55
Người Sài Gòn - Kết quả ấn tượng của năm 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để VNPT khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong công cuộc chuyển đổi số vào năm 2020. Theo đó, năm 2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 doanh nghiệp này khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong chuyển đổi số.
Bên cạnh đó, với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam. Thế nhưng, việc nhanh chóng chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang cung cấp dịch vụ số, đáp ứng yêu cầu mới. Qua đó, Tập đoàn VNPT đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, qua đó đạt nhiều kết quả nổi bật.
Hiện n ay, VNPT đã vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam và thương hiệu VinaPhone cũng duy trì đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Điển hình, VNPT là doanh nghiệp Việt Nam có 2 thương hiệu nằm trong Top 10 thương hiệu lớn nhất.
Mới đây, VNPT đã có báo cáo và cho biết, năm 2019, tổng doanh thu toàn tập đoàn đạt 167.983 tỷ đồng, bằng 101% kế hoạch, tăng 2,7% so với thực hiện năm 2018. Lợi nhuận đạt 7.100 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018; nộp ngân sách nhà nước 4.926 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018. Năm 2019, VNPT nộp ngân sách nhà nước 4.926 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch, tăng 10% so với 2018. Năng suất lao động theo doanh thu trung bình đạt 1,521 tỷ/người, tăng 1,7%.
Tính đến thời điểm hiện tại, VinaPhone có 60.000 thuê bao và là nhà mạng duy nhất có số thuê bao chuyển đến lớn hơn so với số thuê bao chuyển đi. Đồng thời, với dịch vụ MyTV của VNPT có sự tăng trưởng đột phá về thuê bao phát triển mới, với hơn 750 ngàn thuê bao, tăng 210% so với thực hiện năm 2018, đạt 1,63 triệu thuê bao toàn mạng lưới.
Song song đó, VNPT tiếp tục khẳng định được vị trí trên thị trường, tạo nên sức mạnh bứt phá mới để VNPT luôn tiên phong trong phát triển các sản phẩm ứng dụng CNTT ở nhiều lĩnh vực như: Chính phủ điện tử, y tế - giáo dục, đô thị thông minh, nông nghiệp thông minh…
Ngoài ra, VNPT cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp tại các thị trường mới như: Nepal, Myanmar, Indonesia, Campuchia, Lào, Bangladesh... Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, VNPT có nhiều hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội như: Xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tài trợ học bổng trong Chương trình “Nâng bước đến trường”, “Địa chỉ nhân đạo”, “Mái ấm nghĩa tình”; đồng hành trong các chương trình Thanh niên tình nguyện…
Theo Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long cho biết, việc triển khai đồng bộ, chủ động nhiều giải pháp và kiên trì theo đuổi các mục tiêu chiến lược đã đề ra đã giúp VNPT đạt nhiều kết quả trong năm 2019. Qua đó, sẽ là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 VNPT khẳng định vị thế dẵn dắt của mình trong chuyển đổi số nền kinh tế, tiến tới cùng Chính phủ xây dựng Quốc gia số.

Hiện n ay, VNPT đã vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam và thương hiệu VinaPhone cũng duy trì đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Điển hình, VNPT là doanh nghiệp Việt Nam có 2 thương hiệu nằm trong Top 10 thương hiệu lớn nhất.
Mới đây, VNPT đã có báo cáo và cho biết, năm 2019, tổng doanh thu toàn tập đoàn đạt 167.983 tỷ đồng, bằng 101% kế hoạch, tăng 2,7% so với thực hiện năm 2018. Lợi nhuận đạt 7.100 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018; nộp ngân sách nhà nước 4.926 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018. Năm 2019, VNPT nộp ngân sách nhà nước 4.926 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch, tăng 10% so với 2018. Năng suất lao động theo doanh thu trung bình đạt 1,521 tỷ/người, tăng 1,7%.
Tính đến thời điểm hiện tại, VinaPhone có 60.000 thuê bao và là nhà mạng duy nhất có số thuê bao chuyển đến lớn hơn so với số thuê bao chuyển đi. Đồng thời, với dịch vụ MyTV của VNPT có sự tăng trưởng đột phá về thuê bao phát triển mới, với hơn 750 ngàn thuê bao, tăng 210% so với thực hiện năm 2018, đạt 1,63 triệu thuê bao toàn mạng lưới.
Song song đó, VNPT tiếp tục khẳng định được vị trí trên thị trường, tạo nên sức mạnh bứt phá mới để VNPT luôn tiên phong trong phát triển các sản phẩm ứng dụng CNTT ở nhiều lĩnh vực như: Chính phủ điện tử, y tế - giáo dục, đô thị thông minh, nông nghiệp thông minh…
Ngoài ra, VNPT cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp tại các thị trường mới như: Nepal, Myanmar, Indonesia, Campuchia, Lào, Bangladesh... Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, VNPT có nhiều hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội như: Xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tài trợ học bổng trong Chương trình “Nâng bước đến trường”, “Địa chỉ nhân đạo”, “Mái ấm nghĩa tình”; đồng hành trong các chương trình Thanh niên tình nguyện…

Theo Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long cho biết, việc triển khai đồng bộ, chủ động nhiều giải pháp và kiên trì theo đuổi các mục tiêu chiến lược đã đề ra đã giúp VNPT đạt nhiều kết quả trong năm 2019. Qua đó, sẽ là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 VNPT khẳng định vị thế dẵn dắt của mình trong chuyển đổi số nền kinh tế, tiến tới cùng Chính phủ xây dựng Quốc gia số.
Ý kiến bạn đọc
Đang tải...
Chuyện thương hiệu - 07/01/2020
Không độc hại cho người sử dụng trong sản xuất và người sử dụng sản phẩm, chi phí thấp so với những sản phẩm phân bón vô cơ khác. Đồng thời, mang lại hiệu quả cao hơn sự mong đợi của các nông hộ, nông trại đang sử dụng các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty Nông Trí Việt.
Chuyện thương hiệu - 31/12/2019
Lâu nay, hãng công nghệ Hàn Quốc Samsung luôn luôn thừa hưởng một khoản lợi kếch xù từ những mẫu iPhone. Thế nhưng, liệu hãng này có còn trong tư thế “độc tôn” như trước đây.
Chuyện thương hiệu - 31/12/2019
Kết quả ấn tượng của năm 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để VNPT khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong công cuộc chuyển đổi số vào năm 2020. Theo đó, năm 2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 doanh nghiệp này khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong chuyển đổi số.
Chuyện thương hiệu - 21/12/2019
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 1 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ, Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng, vươn tầm quốc tế.
Chuyện thương hiệu - 27/11/2019
Hiện nay, hàng hóa có xuất xứ nước ngoài nhưng đội lốt nhãn mác, xuất xứ Việt Nam. Theo đó, nhằm lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và trục lợi từ những ưu đãi do các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới mang lại. Vì lẻ đó, trong thời gian qua hàng hóa Việt Nam đã xuất hiện nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi, với sự tiếp tay của không ít cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Chuyện thương hiệu - 20/12/2019
Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Chuyện thương hiệu - 28/01/2020
Mới đây, Công ty CP Tập đoàn FLC (mã cổ phiếu FLC) đã công bố báo cáo tài chính quý IV và kết quả kinh doanh cả năm 2019. Theo đó, có doanh thu tăng 38%. Mặc dù vậy, năm 2019 cũng là năm đầu tiên tập đoàn này ghi nhận khoản lỗ gộp từ hoạt động kinh doanh.
Chuyện thương hiệu - 31/12/2019
“Ông lớn” trong ngành công nghệ Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy S11 trang bị 4 camera mặt sau. Trong đó, camera chính 108 MP, camera zoom 5X, camera góc siêu rộng và camera đo chiều sâu.
Đọc nhiều nhất
Lần đầu tiên đoàn xe hơi cổ có giá trị. Trong đó, có những xe độc và cổ ở Việt Nam không có chiếc thứ 2. Theo đó, dàn xe này đã biểu diễn qua các con phố lớn ở Sài Gòn, gây thích thú cho các bạn trẻ yêu thích xe cổ nói riêng và người dân Sài Gòn nói chung.
- TP.HCM: Zema Spa – ‘bát nháo’ từ quảng cáo đến thực hiện dịch vụ
- Khánh Hòa: Ai chống lưng cho chủ đầu tư dự án The Arena cố tình lừa đảo khách hàng?
- Kiên Giang: Người lao động tất bật quay trở lại Phú Quốc
- Công an tỉnh Đồng Nai: Đảm bảo ANTT, an toàn cho người dân vui xuân đón Tết
- Thị trường ô tô Việt Nam năm 2020: Nhiều chuyển biến, tích cực thuận lợi thúc đẩy tăng trưởng
- Cà Mau: Khuyến nghị hạn chế di chuyển du khách Trung Quốc trước dịch corona
- Thăng cấp hàm thiếu tá cho cảnh sát khu vực đại uý Nguyễn Thanh Hải vừa bị sát hại
- Mỏ Cày Nam – Bến Tre: Nhân rộng, lan toả mạnh mẽ truyền thống Ðồng Khởi
- Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc: Thăm, kiểm tra tiến độ thi công công trình xây dựng Trường Đại học Việt Đức