Theo dòng sự kiện
- Quảng Trị: Mua nhà hợp pháp từ Vietinbank, khách hàng vẫn có nguy cơ mất trắng?
- Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM: 35 năm một chặng đường khám chữa cho bệnh nhân ung bướu
- Tháng 1 năm 2020: CPI tăng cao nhất trong 7 năm
- Bộ GD-ĐT: Gửi công điện yêu cầu các trường học tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh virus Corona
- Lực lượng CSGT Đồng Nai - Bình Thuận: Tăng cường xử phạt nồng độ cồn, bảo đảm giao thông thông thoáng cho người dân
Hoa hậu Phan Thị Mơ và Nhà hàng Mekong Taste: Thắm đượm nghĩa tình “Vui hội Trăng Rằm” cho trẻ em khó khăn
Phan Thanh Việt -
Thứ hai - 16/09/2019 07:22
Người Sài Gòn - Trung Thu năm 2019, Nhà hàng Mekong Taste phối hợp với Saigon Asset; Hội Đồng đội Trung ương; Tỉnh Đoàn Tiền Giang; CLB Doanh nhân Tiền Giang tại Tp.HCM (TGB) cùng hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ tổ chức chương trình “Vui hội Trăng Rằm” cho hơn 500 em thiếu nhi tại Cù lao Thới Sơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật tại Trường khuyết tật Nhân Ái Mỹ Tho.
Chương trình được tổ chức tại Khu nhà hàng - Nghỉ dưỡng Mekong Taste - Cù Lao Thới Sơn, TP. Mỹ Tho vào ngày 14/9/2019 vừa qua với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích.
Đến với đêm hội, các em đã được tham gia các hoạt động gắn với không gian tuổi thơ như gian hàng ẩm thực và lồng đèn, múa Lân Sư Rồng, giao lưu văn nghệ, tham gia trò chơi dân gian (qua cầu khỉ, thảy đá, banh đũa, đập pháo, lò cò, nhảy bao bố, câu cá), đố vui có thưởng, ảo thuật…giao lưu với hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ.
Chương trình đã phát tặng hơn 500 phần quà trung thu, lồng đèn cho tất cả các em đến tham dự. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao 50 phần quà. Đặc biệt, 50 em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang (mỗi phần quà có giá trị 1 triệu đồng). Đến tham dự chương trình và tặng quà cho các em có lãnh đạo trung ương đoàn; lãnh đạo tỉnh Tiền Giang; lãnh đạo Trường đại học Tiền Giang; lãnh đạo tỉnh đoàn Tiền Giang; đại diện CLB Doanh nhân Tiền Giang tại Tp.HCM (TGB); lãnh đạo các trường mầm non; tiểu học; THCS; THPT trên địa bàn và các nhà hảo tâm.
Đây là hoạt động rất ý nghĩa được nhà hàng Mekong Taste cùng các nhà hảo tâm duy trì tổ chức hàng năm, chương trình năm nay đã nhận được sự đồng hành, chung tay của nhiều đơn vị, điển hình: Công ty Nutifood, Công ty Vinacacao, Công ty Cây Xanh & Bất Động Sản Hoàng Anh Bình Dương, Công ty du học Tân Âu, Nhà hàng Pháp Le Chef, Hệ thống Nhà hàng Grill & Cheer, Công ty Quảng Cáo Shojiki, Công ty Anh Lê Gia, nhãn hàng nước bổ sung ion Pocari Sweat (Nhật Bản), Công ty Quỳnh Khang Media, Công ty Thiên Hộ, Công ty Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng Lê Mẫn, Công ty Ticco, Công ty Hoa Hồng, Công ty Nform, Công ty Sageco, Công ty Touch Studio, Shop nước hoa cao cấp Scentury Concept, Công ty Eco Tourist, Công ty Tiền Giang Travel và nhiều nhà hảo tâm thầm lặng khác.



Đến với đêm hội, các em đã được tham gia các hoạt động gắn với không gian tuổi thơ như gian hàng ẩm thực và lồng đèn, múa Lân Sư Rồng, giao lưu văn nghệ, tham gia trò chơi dân gian (qua cầu khỉ, thảy đá, banh đũa, đập pháo, lò cò, nhảy bao bố, câu cá), đố vui có thưởng, ảo thuật…giao lưu với hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ.



Chương trình đã phát tặng hơn 500 phần quà trung thu, lồng đèn cho tất cả các em đến tham dự. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao 50 phần quà. Đặc biệt, 50 em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang (mỗi phần quà có giá trị 1 triệu đồng). Đến tham dự chương trình và tặng quà cho các em có lãnh đạo trung ương đoàn; lãnh đạo tỉnh Tiền Giang; lãnh đạo Trường đại học Tiền Giang; lãnh đạo tỉnh đoàn Tiền Giang; đại diện CLB Doanh nhân Tiền Giang tại Tp.HCM (TGB); lãnh đạo các trường mầm non; tiểu học; THCS; THPT trên địa bàn và các nhà hảo tâm.



Đây là hoạt động rất ý nghĩa được nhà hàng Mekong Taste cùng các nhà hảo tâm duy trì tổ chức hàng năm, chương trình năm nay đã nhận được sự đồng hành, chung tay của nhiều đơn vị, điển hình: Công ty Nutifood, Công ty Vinacacao, Công ty Cây Xanh & Bất Động Sản Hoàng Anh Bình Dương, Công ty du học Tân Âu, Nhà hàng Pháp Le Chef, Hệ thống Nhà hàng Grill & Cheer, Công ty Quảng Cáo Shojiki, Công ty Anh Lê Gia, nhãn hàng nước bổ sung ion Pocari Sweat (Nhật Bản), Công ty Quỳnh Khang Media, Công ty Thiên Hộ, Công ty Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng Lê Mẫn, Công ty Ticco, Công ty Hoa Hồng, Công ty Nform, Công ty Sageco, Công ty Touch Studio, Shop nước hoa cao cấp Scentury Concept, Công ty Eco Tourist, Công ty Tiền Giang Travel và nhiều nhà hảo tâm thầm lặng khác.

Ý kiến bạn đọc
Đang tải...
Đời sống - 04/06/2019
Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu các Bộ, ngành và cơ quan liên quan cần có những hành động cụ thể, thiết thực để hưởng ứng Tháng hành động phóng chống ma túy trong tháng 6 năm nay. Qua đó, cần đẩy mạnh tuyên truyền hậu quả và tác hại của việc sử dụng, sản xuất, buôn bán ma túy đối với mỗi cá nhân, gia đình, xã hội, đặc biệt là trong giới trẻ. Chủ đề được lựa chọn năm 2019 là "Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu".
Đời sống - 03/02/2018
(Người Sài Gòn) - Tết Nguyên đán 2018 đang đến gần, nhu cầu tuyển dụng lao động, nhất là lao động phổ thông làm theo thời vụ lại tăng mạnh. Tùy theo tính chất của công việc, song làm thêm trong dịp Tết, mức lương thường cao gấp 2, thậm chí là gấp 3 - 4 lần bình thường.
Đời sống - 22/10/2019
Có thể khẳng định rằng, ngay khi có kết nối mạng trên toàn cầu (internet)…Đặc biệt, là sau khi điện thoại thông minh hay máy tính bảng được chế tạo, việc sử dụng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Viber, Zalo, Skype, Whatsapp, Youtube, Linked, Twitter…Hầu hết các mạng xã hội này không còn xa lạ với mọi người dùng, kể cả trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn tuổi.
Đời sống - 03/04/2018
Hà Nội dự kiến làm một chiếc tủ nhỏ trong mỗi lớp để học sinh đặt điện thoại vào và chỉ sử dụng lúc ra chơi.
Đời sống - 03/05/2019
Dự thảo Bộ luật Lao động (sửa đổi) đang đề xuất hai phương án tăng dần tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện làm việc bình thường từ năm 2021. Lộ trình này sẽ thực hiện từ từ, cho tới lúc nam đủ 62 tuổi, nữ đủ 60 tuổi.
Đời sống - 20/04/2019
Mới đây, Bộ trưởng TT&TT đã giao nhiệm vụ cho Cục Viễn Thông ngay trong tháng 4 này cần xây dựng chiến lược mới cho phát triển ngành viễn thông Việt Nam, với mục tiêu nâng cao thứ hạng của Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Đời sống - 08/05/2019
Trảng Bom và Nhơn Trạch là 2 địa bàn của Đồng Nai vừa công bố dịch tả lợn Châu Phi. Thông tin mới nhất, huyện Nhơn Trạch xuất hiện dịch tại 2 xã Hiệp Phước và xã Phước Thiền. Còn tại Trảng Bom dịch xuất hiện tại ấp Tân Đạt, xã Đồi 61. Đáng nói đây lại là 2 địa bàn có số lượng lò giết mổ lậu lớn, nên nếu heo không được kiểm dịch, heo nhiễm bệnh được đưa đi giết mổ lậu rồi tuồn ra thị trường thì rất đáng lo ngại cho chất lượng VSATTP. Việc bỏ bê không kiểm soát các điểm giết mổ lậu khiến nguy cơ dịch lây lan diện rộng.
Đời sống - 18/11/2019
Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi tại Trường đua Đại Nam (khu du lịch Đại Nam, TP Thủ Dầu Một), chiều ngày 17-11, “Giải đua xe mô-tô các câu lạc bộ mạnh - Tranh Cúp Đại Nam năm 2019” đã bế mạc và trao thưởng.
Đọc nhiều nhất
Kỳ I: Mập mờ thông tin pháp lý của dự ánChưa được cấp giấy phép xây dựng, Chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về nộp thuế sử dụng đất với nhà nước … thậm chí bị Thanh tra chính phủ yêu cầu dừng hoạt động để thanh tra. Tuy nhiên, Chủ đầu tư (CĐT) dự án Arena vẫn ngang nhiên tổ chức thi công, quảng cáo rầm rộ, và kí kết hợp đồng mua bán, nhận tiền của rất nhiều khách hàng. The Arena đang cố tình coi thường pháp luật hay đang có 1 thế lực nào đó chống lưng cho Arena cố tình làm sai để lừa gạt khách hàng.
- Kiên Giang: Người lao động tất bật quay trở lại Phú Quốc
- Thị trường ô tô Việt Nam năm 2020: Nhiều chuyển biến, tích cực thuận lợi thúc đẩy tăng trưởng
- Cà Mau: Khuyến nghị hạn chế di chuyển du khách Trung Quốc trước dịch corona
- Thăng cấp hàm thiếu tá cho cảnh sát khu vực đại uý Nguyễn Thanh Hải vừa bị sát hại
- Trong ngày mùng 2 Tết Nguyên đán: Cả nước có 21 người chết vì tai nạn giao thông
- Củ Chi – TP.HCM: Một người đàn ông 40 tuổi bị bắn tử vong lúc nửa đêm
- Năm 2020: An Giang đặt mục tiêu đón trên 10 triệu lượt khách du lịch
- Tinh thần tương thân tương ái của những Doanh nhân trong công tác phòng chống dịch COVID - 19
- Nông nghiệp Việt Nam: Hướng đến xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt 43 tỷ USD trong năm 2020