Thừa Thiên Huế: Say xỉn mượn hơi báo chí “loè” lực lượng CSGT

Thành Ánh - Chủ nhật - 05/01/2020 10:15
Người Sài Gòn - Mới đây, Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ - Đội trưởng Đội CSGT, Công an TP. Huế cho biết, đối với trường hợp vi phạm được xử phạt theo quy định tại Nghị định số 100/2019/NĐ-CP - phạt tiền từ 30 đến 40 triệu đồng nếu lái ô tô khi nồng độ cồn vượt quá 80mg/100ml máu hoặc vượt quá 0,4mg/lít khí thở.
Cụ thể, vào ngày 4/1/2020, khi lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) - Trật tự phối hợp với lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Huế thực hiện chỉ đạo của BGĐ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế ông loạt ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn tại một số tuyến phố.
 
h
Mặc dù bị ma men Thành "loè" quen biết với báo chí nhưng lực lượng CSGT TP. Huế vẫn kiên quyết xử lý

Theo đó, tại đường Đồng Đa, lực lượng chức năng, Công an TP. Huế đã kiểm tra hành chính đối với lái xe ô tô BKS: 75A - 150.84 do Trần Trọng Bảo Thành (sinh năm1991, ngụ phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) điều khiển.

Tại đây, CSGT TP.Huế phát hiện lái xe này có dấu hiệu say xỉn. Lập tức, lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Qua đó, lái xe Thành có nồng độ rất cao, ở mức 0,666 miligam/lít khí thở.

Trong khi đó, lái xe Trần Trọng Bảo Thành tự xưng có quen người đang công tác tại một "văn phòng Báo" để xin được bỏ qua vi phạm. Mặc dù vậy, lực lượng CSGT, Công an TP. Huế vẫn kiên quyết xử lý.

Đồng thời, lái xe Trần Trọng Bảo Thành đã có thái độ bất hợp tác, từ chối ký vào biên bản xử phạt với lý do "sức khỏe không tốt". Thế nhưng, lái xe Thành vẫn đảm bảo “tự tay” ghi lý do không ký vào biên bản.

Được biết, với trường họp vi phạm của lái xe Thành thì CSGT TP. Huế sẽ xử lý bằng hình thức tạm giữ xe 7 ngày, xử phạt 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, lái xe Thành sẽ bị tước giấy phép lái xe 23 tháng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Góc nhìn - 13/11/2019
Sáng ngày 13/11/2019, Quốc hội đã thảo luận ở hội trường về việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy giai đoạn 2014-2018. Trong đó, có hơn 2.660 công trình có nguy hiểm về cháy, nổ đã đưa vào sử dụng nhưng chưa được thẩm duyệt thiết kế hoặc đã thẩm duyệt nhưng chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy. Thế nhưng, vẫn còn 110 công trình chung cư, nhà cao tầng đã được chủ đầu tư đưa vào hoạt động nhưng chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy.
Góc nhìn - 28/10/2019
Trong di chúc, Chủ tịch Hồ Chí Minh có viết: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”. Công tác cán bộ trong thời kỳ đổi mới và hội nhập càng chứng tỏ rằng cốt lõi vẫn là yếu tố con người. Qua đó, với công việc hành chính công, làm cách nào để người tài nổi lên, thu hút, phát huy được tài năng năng lực của cán bộ?...
Góc nhìn - 01/07/2019
Ngay sau cuộc gặp lịch sử tại DMZ, Tổng thống Mỹ Donald Trump trở thành vị lãnh đạo đầu tiên của Mỹ đặt chân lên đất Triều Tiên. Tại Mỹ hiện có những đánh giá tích cực cơ bản đều coi cuộc gặp này đã phá vỡ bế tắc trong đàm phán về phi hạt nhân hóa giữa hai bên.
Góc nhìn - 09/06/2019
Xăng giả được tạo ra bằng cách trộn những hợp chất hóa học để kích chỉ số RON (chỉ số Octance) cùng với một tỉ lệ xăng "thật" nhất định. Trong đó, với loại xăng này thường chứa những chất gây nguy hại cho động cơ của xe, làm giảm công suất, xe dễ chết máy hoặc thậm chí là có nguy cơ gây cháy nổ cao...
Góc nhìn - 21/06/2019
Ngay sau 20 nhãn hàng có quảng cáo trên các clip có nội dung xấu, độc trên YouTube. Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông tiếp tục công bố thêm 40 nhãn hàng mới.
Góc nhìn - 01/08/2019
Thời gian qua, giới kinh doanh giải trí, các nhóm trẻ bay lắc và những nhóm người thích đi tìm “của lạ” thành phố Biên Hòa không ai xa lạ gì với Karaoke Khánh Như trên đường Võ Thị Sáu, KP.4, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa. Việc phục vụ từ A đến Z cho khách làng chơi của quán Karaoke Khánh Như này dường như rất nổi tiếng, nhưng điều đáng bàn đến là các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố này lại dường như không biết đến.
Góc nhìn - 13/07/2019
Mặc dù lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã có công văn chỉ đạo tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhằmphát triển mảng du lịch đường sông, nhưng ngành Giao thông vận tải (GTVT) địa phương lại phớt lờ. Điều này đã khiến
Góc nhìn - 09/07/2019
Trải qua hơn 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Mặc dù, hàng Việt hiện đã có những bước đột phá rất đáng kể tại thị trường nội địa. Thế nhưng, vẫn còn bộc lộ nhiều thách thức nhằm đòi hỏi cần có các biện pháp căn cơ nhằm để hàng Việt có chỗ đứng vững trên thị trường.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây