Novaland: Chính thức giới thiệu chương trình tri ân khách hàng thân thiết Novaloyalty với chủ đề “Gắn kết bền vững- Đặc quyền tri ân”

Trắc Long – Văn Nhạn - Thứ sáu - 21/06/2019 11:41
Người Sài Gòn - Mới đây, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY với thông điệp "Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân".
Chương trình gắn với thông điệp ‘ Gắn kết bền vững – Đặc quyền tri ân”, cụ thể: Hạng thẻ Titanium, Gold, Diamond, Platinum dành cho Khách hàng thân thiết đã giao dịch và Hạng thẻ Member dành cho tất cả các Khách hàng mới đang quan tâm và tìm hiểu các sản phẩm của Novaland.
 
h

Bằng thông điệp "Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân", chương trình không chỉ mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn cùng những phần quà có giá trị, mà còn là cơ hội để Novaland tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho hơn 250.000 khách hàng của mình.
 
h
 
h

Tùy vào từng loại thẻ, các chủ nhân của thẻ NOVALOYALTY sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

- Được chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm của Tập đoàn Novaland
- Được cập nhật thông tin nhanh chóng những dự án mới của Tập đoàn
- Được ưu tiên chọn sản phẩm theo nhu cầu
- Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật,…
- Trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào với người thân tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Novaland…

Tại Expo 2019 diễn ra trong 03 ngày, từ 14-16/06 tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Q.2, đã có hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên; đồng thời hàng ngàn thẻ hạng Titanium, Gold, Diamond, Platinum … cũng đã được "trao tay" đến Quý khách hàng thân thiết trong đợt phát hành đầu tiên.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình NOVALOYALTY, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng: 1900 63 6666, Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Chuyện làm ăn - 16/03/2019
Ngày 15.3, Công ty cổ phần Ba Huân đã ký kết hợp tác với Tập đoàn ISE Nhật Bản nhằm sản xuất thương mại dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền. Đây cũng là sản phẩm trứng gà tươi ăn liền lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Chuyện làm ăn - 24/06/2019
Ngày 23.6, tại Bình Dương, Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium tổ chức thành công sự kiện Lễ giới thiệu và động thổ dự án Tân Phước Khánh Village.
Chuyện làm ăn - 01/07/2019
Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, xuất khẩu cà phê đạt 851.700 tấn, trị giá 1,454 tỷ USD, giảm 11,2% về lượng và giảm 21,5% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái.
Chuyện làm ăn - 25/03/2019
Mới đây, Tổng cục Hải quan đã công bố, kim ngạch xuất khẩu nửa đầu tháng 3 của cả nước tăng hơn 1 tỷ USD so với hồi cuối tháng 2.
Chuyện làm ăn - 14/05/2019
Vượt qua kim ngạch xuất khẩu gạo và nhiều nông sản có thế mạnh, rau, quả đang trở thành mặt hàng mang về giá trị lớn cho ngành Nông nghiệp. Với 1,8 triệu héc ta trồng rau, quả đã xuất khẩu sang 60 quốc gia, vùng lãnh thổ, mặt hàng này đang được đánh giá là tiềm năng lớn của ngành Nông nghiệp Việt Nam. Thế nhưng, để chinh phục các thị trường khó tính, tăng giá trị xuất khẩu, phải không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, vượt qua những "rào cản" tiêu chuẩn khắt khe.
Chuyện làm ăn - 13/02/2019
Nhiều thành phố du lịch trong cả nước vừa có một cái Tết ấn tượng với việc đón hàng ngàn lượt khách náo nức du Xuân.
Chuyện làm ăn - 26/04/2019
Hiện nay, Vinamilk đang dẫn đầu thị trường trong nước về 2 dòng sản phẩm sữa nước và sữa bột trẻ em. Các sản phẩm nổi bật như Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac và Optimum Gold.
Chuyện làm ăn - 16/06/2019
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp ý thức việc xây dựng các trung gian trong nội bộ hệ sinh thái riêng của mình. Qua đó, việc sở hữu một trung gian thanh toán đang là đích đến của những doanh nghiệp đi theo hướng phát triển hệ sinh thái.

Đọc nhiều nhất

Kỳ I: Mập mờ thông tin pháp lý của dự ánChưa được cấp giấy phép xây dựng, Chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về nộp thuế sử dụng đất với nhà nước … thậm chí bị Thanh tra chính phủ yêu cầu dừng hoạt động để thanh tra. Tuy nhiên, Chủ đầu tư (CĐT) dự án Arena vẫn ngang nhiên tổ chức thi công, quảng cáo rầm rộ, và kí kết hợp đồng mua bán, nhận tiền của rất nhiều khách hàng. The Arena đang cố tình coi thường pháp luật hay đang có 1 thế lực nào đó chống lưng cho Arena cố tình làm sai để lừa gạt khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây