Vinamilk: Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

Hoàng Đức – Anh Tú - Thứ hai - 17/06/2019 15:35
Người Sài Gòn - Mới đây, bộ phận Worldpanel thuộc Kantar tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn đã công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Theo đó, bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng dựa trên thước đo Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (CRP*). Đây là một thước đo nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Vì lẻ đó, thước đo này chính là đại diện sát thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng. Theo đó, điểm CRP của Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa của cả khu vực thành thị và nông thôn. Đặc biệt, đây là năm thứ 7 liên tiếp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng này.
 
h
 
h

Cùng với đó, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel, nhận xét: "Vinamilk tiếp tục tỏa sáng như là thương hiệu dẫn đầu trong bảng xếp hạng sản phẩm Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất, với điểm CRP vượt qua mọi đối thủ ở cả Thành thị và Nông thôn. Thương hiệu này cũng tăng cường đầu tư cho truyền thông và tiếp thị để khẳng định vị thế của mình cũng như không ngừng đổi mới sản phẩm với nhiều hương vị mới hấp dẫn như Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc Chó, Sữa ADM Chuối, Sữa chua Nếp Cẩm trên thị trường".

Tổ chức về nghiên cứu Brand Footprint toàn cầu do Kantar thực hiện trên 72% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 49 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 85%. Kantar nghiên cứu hơn 21,400 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực Thức uống, Thực phẩm, Sữa và Sản phẩm thay thế Sữa, Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp và Chăm sóc gia đình. 
 
h
Vinamilk chinh phục người tiêu dùng bằng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và liên tục cải tiến theo các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới

Vinamilk luôn năng động, sáng tạo trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng đã duy trì vị trí dẫn đầu thị thường sữa trong nhiều năm liên tiếp. Tương tự, một báo cáo nghiên cứu thị trường khác, thực hiện bởi Nielsen Việt Nam cho biết, Vinamilk hiện đang đứng đầu thị trường trong nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra của cả ngành hàng sữa nước và sữa bột trẻ em, trong 12 tháng liên tiếp (từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 2 năm 2019). 

Bên cạnh đó, Brand Footprint năm 2019 cũng có báo cáo, điểm CRP của thương hiệu Vinamilk dẫn đầu tại cả 2 khu vực là thành thị (4 thành phố chính) và nông thôn của Việt Nam trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong đó, tại khu vực thành thị, Vinamilk có điểm CRP cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp Vinamilk là nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn. 

Theo ông Phan Minh Tiên - Giám đốc Điều hành Vinamilk cho biết: "Vinamilk luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, theo các xu hướng tiên tiến trên thế giới đến với mọi người dân Việt Nam. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi với người tiêu dùng trong suốt 43 năm qua. Vì lẻ đó, chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy từ báo cáo này, việc người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm dinh dưỡng và tin tưởng lựa chọn thương hiệu Vinamilk cho bữa ăn và sức khỏe của gia đình mình".
 
h
Nhà máy sữa Việt Nam có công suất siêu lớn, lên đến 800 triệu lít sữa/năm

Vinamilk là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam đã cho thấy sự đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Công ty liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm mới theo các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới như Sữa tươi 100% Organic, 100% A2, Sữa công thức trẻ em Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm mới như bộ ba sữa đậu nành Hạnh nhân, Óc chó, Đậu đỏ hay các sản phẩm mới dành cho thanh thiếu niên như thức uống năng lượng Vinamilk Power, My Joy… đang được thị trường đón nhận tích cực.

Ngoài việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Vinamilk tiếp tục tập trung đầu tư cho hệ thống các nhà máy, trang trại bò sữa, áp dụng công nghệ để tăng cường năng lực sản xuất. Công ty hiện có 13 nhà máy tại Việt Nam, trong đó có 2 siêu nhà máy sữa nước và sữa bột có công suất lớn, được áp dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa cao. Cụ thể, Nhà máy sữa Việt Nam đã hoàn thành giai đoạn 2, với công suất thiết kế lên đến 10 triệu sản phẩm sữa các loại mỗi ngày. Nhà máy sữa bột Việt Nam có vốn đầu tư ban đầu lên đến 2.000 tỷ đồng, có công suất 54.000 tấn sữa bột/năm.

Ngoài ra, Vinamilk cũng là đơn vị đang sở hữu hệ thống trang trại được xác nhận đạt tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu (Global G.A.P) lớn nhất Châu Á về số lượng trang trại*. Hệ thống này nằm trong tổng số 12 trang trại của Vinamilk trên cả nước. Hiện nay, tổng đàn bò Vinamilk đang quản lý và khai thác sữa đạt xấp xỉ 130.000 con. Với nguồn lực trên, Vinamilk có thể sản xuất bình quân từ 950-1.000 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Mới đây, Vinamilk đã khởi công một dự án "Resort" bò sữa organic tại Lào quy mô 500ha, với 24.000 con. Như vậy, cùng với 2 trang trại được xây dựng theo chuẩn Organic châu Âu trong nước, Vinamilk sẽ có vùng nguyên liệu sữa tươi organic dồi dào để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng gia tăng.
 
h
Cánh đồng yến mạch của Tổ hợp bò sữa Organic rộng 5000ha tại Lào được Vinamilk khởi công vào tháng 5/2019

Như vậy, Vinamilk đã cho thấy sự đầu tư, đổi mới không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất của thế giới, dẫn đầu xu hướng về dinh dưỡng và sức khỏe, đáp lại niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Chuyện làm ăn - 20/09/2019
Ngày 19/9/2019, tại TP.Cần Thơ, đã diễn ra hội thảo phát triển chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam năm 2019 với chủ đề "Đột phá công nghệ, nâng cao chất lượng, tăng hiệu quả sản xuất và tiêu thụ lúa gạo". Tham dự tại hội thảo năm nay có đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Công Thương; lãnh đạo UBND Tp.Cần Thơ; Hiệp hội Lương thực Việt Nam; cùng nhiều doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ chế biến và nhà thu mua gạo lớn toàn cầu.
Chuyện làm ăn - 10/05/2019
Mới đây, Philippines đã ban hành đạo luật mới về chuyển đổi cơ chế hạn ngạch sang cơ chế thuế hóa đối với việc nhập khẩu mặt hàng gạo. Theo đó, quy định mới này cũng là cơ hội xuất khẩu gạo cho doanh nghiệp được mở ra thênh thang hơn.
Chuyện làm ăn - 28/06/2019
Diễn biến tích cực của TTCK khu vực phiên ngày 27.6, VN-Index lại giảm tới hơn 16 điểm, ghi nhận phiên điều chỉnh mạnh nhất trong gần 3 tháng vừa qua.
Chuyện làm ăn - 15/03/2019
Hiện nay, Việt Nam là đối tác chính của Liên bang Nga tại khu vực Đông Nam Á. Mặc dù, đã có những bước tăng trưởng nổi bật trong thời gian qua, nhưng thương mại song phương Việt - Nga vẫn còn nhiều dư địa để phát triển hơn nữa nhằm tương xứng với tiềm năng cũng như quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước.
Chuyện làm ăn - 08/05/2019
Trải qua 10 năm đàm phán, tìm hiểu về thị trường. Theo đó, ngành sữa Việt Nam đã có thể xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc.
Chuyện làm ăn - 30/07/2019
Ngày 29.7, Tổng cục Thống kê công bố trong 7 tháng đầu năm 2019, tổng số vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký cấp mới và vốn tăng thêm đạt 11,698 tỷ USD, giảm 35,6% so với cùng kỳ và tổng vốn thực hiện ước tính đạt 10,6 tỷ USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2018.
Chuyện làm ăn - 09/05/2019
Ngày 9.5, tại Tòa nhà A1 Khu B - Ký túc xá Đại học Quốc Gia TPHCM, Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile.
Chuyện làm ăn - 28/09/2019
Sự thay đổi to lớn bởi cuộc cách mạng số tạo ra đòi hỏi mỗi chúng ta phải thay đổi cách thức bảo vệ dữ liệu và đưa nó phổ biến vào đời sống là điều vô cùng thiết yếu. Vì lẻ đó, để đẩy nhanh quá trình trao đổi thông tin, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí đồng thời bảo vệ dữ liệu trước các xâm nhập – đó là mối quan tâm của tất cả các tổ chức, doanh nghiệp tham gia vào “cuộc cách mạng số”.

Đọc nhiều nhất

Kỳ I: Mập mờ thông tin pháp lý của dự ánChưa được cấp giấy phép xây dựng, Chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về nộp thuế sử dụng đất với nhà nước … thậm chí bị Thanh tra chính phủ yêu cầu dừng hoạt động để thanh tra. Tuy nhiên, Chủ đầu tư (CĐT) dự án Arena vẫn ngang nhiên tổ chức thi công, quảng cáo rầm rộ, và kí kết hợp đồng mua bán, nhận tiền của rất nhiều khách hàng. The Arena đang cố tình coi thường pháp luật hay đang có 1 thế lực nào đó chống lưng cho Arena cố tình làm sai để lừa gạt khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây