VNG vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Thanh Tuyền – Mỹ Huyền - Thứ tư - 17/07/2019 08:30
Người Sài Gòn - Mới đây, VNG đã được vinh dự đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do tạp chí HR Asia uy tín hàng đầu về Nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.
Cùng với 265 công ty với tổng 9.850 nhân viên tham gia khảo sát, VNG đã xuất sắc trở thành 1 trong 51 công ty được vinh danh tại đêm trao giải đầy ấn tượng.
 
h

Trải 15 năm một chặng đường hình thành và phát triển. Hiện nay, VNG đã có hơn 3.000 nhân viên ở khắp các thành phố lớn tại Việt Nam và văn phòng đại diện tại Thái Lan, Myanmar, Indonesia. Với sứ mệnh "Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam", 15 năm qua VNG đã đạt được những thành tựu lo lớn thông qua hệ sinh thái sản phẩm công nghệ đa dạng đạt hơn 100 triệu người dùng.

Với mục tiêu phát triển con người luôn là ưu tiên hàng đầu để VNG không ngừng hoàn thiện môi trường làm việc. Bên cạnh đó, VNG còn phát triển các chương trình tìm kiếm và đào tạo nhân tài trẻ tuổi thông qua chương trình "Fresher", đặc biệt "Game Development Fresher" (lập trình game trẻ tuổi) là một chương trình dành cho các sinh viên công nghệ thông tin năm cuối hoặc đã đi làm không quá 1 năm - đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm tại Việt Nam.

Bà Trần Xuân Ngọc Thảo – Employer Branding Manager (Quản Lý Thương hiệu Nhà Tuyển dụng) của VNG nhấn mạnh: "Xây dựng môi trường làm việc gắn kết không giống như một cuộc chiến thắng thua, mà đó là một hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để liên tục cải tiến.".

Năm 2019, HR Asia đã thực hiện hơn 300.000 khảo sát với sự tham gia của các công ty tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á. Trong đó, có Hong Kong (Trung Quốc), Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan. Với mục tiêu đưa ra một cái nhìn khách quan và thực chất, trong tương quan so sánh theo ngành của cả châu Á, HR Asia Awards là giải thưởng góp phần nâng cao tiêu chuẩn về nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung.
 
h

Khảo sát năm 2019 được thực hiện trên mô hình đánh giá tổng thể để đo lường mức độ hài lòng của nhân viên với nơi làm việc dựa trên 3 yếu tố: Core (văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự), Self (cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân) và Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể), và phỏng vấn chuyên sâu của HR Asia với lãnh đạo nhân sự công ty.

Theo kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của VNG trên cả 3 hạng mục đều cao hơn so với bình quân của thị trường. Cụ thể, điểm Core là 4.2 so với bình quân ngành là 3.77, điểm Self đạt 5.16 so với ngành là 4.06 và điểm Group là 4.43 so với ngành là 4.13 điểm.

Đối với những yếu tố được nhân viên đánh giá cao chính là sự linh động trong sắp xếp công việc, công ty có các cơ sở và hoạt động giải trí tại chỗ và/hoặc trợ cấp cho các hoạt động giải trí nằm ngoài công ty, cũng như những chính sách khuyến khích nhân viên học hỏi, phát triển kĩ năng.
 
h

Được biết, VNG là một cái tên thường xuyên có mặt tại các giải thể thao như HCMC Marathon, Dalat Ultra Trial, Ironman, ... Các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng mềm như tư duy logic, kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo bản thân, 6 chiếc nón tư duy… luôn được duy trì và tổ chức đều đặn tại VNG.

Đồng thời, tạp chí HR Asia đã đưa ra kết quả khảo sát, nhân viên VNG cũng bày tỏ mong muốn được phát triển và đóng góp vai trò cá nhân vào sự phát triển của tổ chức cũng như sẵn sàng giới thiệu với những người khác rằng đây là nơi tốt để làm việc. Tinh thần tập thể, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết cũng là điểm được đánh giá cao tạo hạng mục Group trong khảo sát này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Chuyện làm ăn - 25/02/2019
Mới đây, cổ phiếu của Bất động sản Thế Kỷ (mã chứng khoán CRE) đã có giao dịch hưng phấn khi bất ngờ tang vọt trở lại sau 4 ngày liên tiếp chìm trong sắc đỏ ảm đạm.
Chuyện làm ăn - 10/02/2019
Thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019, ông Nguyễn Văn Đính - Tổng thư kí Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, trong năm 2019, TP.HCM sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông đô thị, đặc biệt là các tuyến đường liên kết các vùng ngoại thành với trung tâm thành phố… tất yếu kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản.
Chuyện làm ăn - 01/07/2019
Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, xuất khẩu cà phê đạt 851.700 tấn, trị giá 1,454 tỷ USD, giảm 11,2% về lượng và giảm 21,5% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái.
Chuyện làm ăn - 07/04/2019
Ngày 7.4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động chiến dịch "Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng" với thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".
Chuyện làm ăn - 13/12/2019
Với hơn 1.000 tỉ đồng đầu tư vào Dự án (vốn đầu tư ban đầu 140 triệu USD), nhưng Công ty Cổ phần Địa ốc Hồng Phát (Công ty Hồng Phát) liên tục bị Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Long An “cấm vận”. Đỉnh điểm là Quyết định số 07/QĐ-CTHADS ngày 18/12/2018, ngăn chặn 13 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 232,66ha. Chủ đầu tư khiếu nại gay gắt Quyết định trên đã gần một năm qua nhưng vẫn không được giải quyết theo quy định. Trong khi, theo thu thập của Báo Người cao tuổi, Bộ Tư pháp vừa có hai văn bản do Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh ký, thể hiện việc tiếp tục ngăn chặn Dự án là có dấu hiệu “triệt hạ” chủ đầu tư…
Chuyện làm ăn - 11/05/2020
“Từ dịp nghỉ lễ đến nay, Quảng Bình đã đón số lượng khách tăng cao, mặc dù nếu so với cùng kỳ những năm trước vẫn còn thấp, nhưng đây đã có thể được coi là dấu hiệu khả quan trong việc thúc đẩy du lịch phục hồi trở lại sau một thời gian dài im ắng. Trong bối cảnh hiện tại trên thế giới vẫn đang phải vật lộn với đại dịch Covid-19. Theo đó, diễn biến dịch bệnh bên ngoài vẫn đang vô cùng phức tạp. Trong khi đó, Quảng Bình “mở gói” giảm giá kích cầu du lịch nội địa hiện đang là giải pháp rất quan trọng để tháo gỡ khó khăn cho ngành du lịch…Tuy nhiên, kích cầu cũng phải đi đôi với các biện pháp bảo đảm an toàn cho du khách và phía cung cấp các dịch vụ. Qua đó, lựa chọn những biện pháp kích cầu đúng, phù hợp với tình hình thực tế sẽ góp phần giúp cho du lịch Quảng Bình hồi phục và lấy lại dần được đà tăng trưởng nhanh.” Ông Hồ An Phong – Giám đốc sở Du lịch Quảng BÌnh chia sẻ.
Chuyện làm ăn - 22/04/2019
Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Công ty Cổ phần Tập đoàn SenGroup (SenGroup), vừa trao tặng cho đội bóng đá nữ Việt Nam số tiền 600 triệu đồng ngay tại lễ ra mắt thương hiệu mới của Tập đoàn này vào ngày 20/4 vừa qua.
Chuyện làm ăn - 30/03/2019
“Làng nghề đặc sản online” là tên dự án mới của Lazada Việt Nam với mục tiêu đưa thương mại điện tử tiếp cận dễ dàng hơn với các đối tượng ở nông thôn.

Đọc nhiều nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây