Chính thức ra mắt nền tảng thanh toán điện tử lớn nhất tại Việt Nam

Thanh Tuyền – Mỹ Huyền - Thứ tư - 12/06/2019 19:58
Người Sài Gòn - Mới đây, NextPay cho biết, có kế hoạch bao phủ 40% thị trường chấp nhận thanh toán điện tử tại Việt Nam đến năm 2022 để trở thành đơn vị kết nối mạng lưới kinh doanh lớn nhất trong cả nước.
Điển hình, ngày 12.6, NextPay Holdings – đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu Đông Nam Á, chính thức tuyên bố hoàn thành việc sáp nhập hai doanh nghiệp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Công nghệ VIMO và Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam, tạo ra mạng lưới chấp nhận thanh toán điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
 
h
NextPay ra mắt nền tảng thanh toán điện tử lớn nhất tại Việt Nam.

Với việc công ty hợp nhất được đổi tên thành NextPay, sẽ có mặt ở hơn 40 tỉnh, thành phố khắp Việt Nam. Hiện nay, đang phục vụ thị trường với hơn 35.000 điểm chấp nhận thanh toán và chiếm 12% điểm chấp nhận thanh toán PoS trên toàn thị trường.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, Giám đốc điều hành của mPOS sẽ trở thành CEO của NextPay, cho biết: “Bằng việc hợp nhất hai doanh nghiệp này, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp thanh toán một cửa cho các đơn vị chấp nhận thẻ (các điểm kinh doanh hàng hóa và dịch vụ ký kết với ngân hàng, chấp nhận thanh toán thẻ thay cho tiền mặt). Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng mạng lưới chấp nhận thanh toán lớn nhất tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu về giải pháp thanh toán không tiền mặt trong bán lẻ truyền thống. Với dân số hơn 95 triệu, đến nay, Việt Nam có khoảng 70% dân số am hiểu công nghệ thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh, sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, ứng dụng ngân hàng di động và ví điện tử.... Đây chính là cơ hội phát triển cho các nền tảng thanh toán đa tiện ích như NextPay”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Tiêu dùng - 08/02/2018
(Người Sài Gòn) - Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Vì vậy mà thị trường mỹ phẩm luôn được xem là phân khúc "ăn nên làm ra". Tuy nhiên, dịp cận tết là thời điểm tuyệt vời để cho mỹ phẩm kém chất lượng "len lỏi" vào thị trường nên người tiêu dùng phải thật chú ý.
Tiêu dùng - 08/06/2019
Tối 6.6 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ IV năm 2019 lần thứ IV, năm 2019. Hội chợ lần này đã diễn ra trong 4 ngày (từ 6 đến ngày 9.6). Đồng thời, thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ các đơn vị trong và ngoài tỉnh…
Tiêu dùng - 19/08/2019
Gần đây, Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam (VINPA) nhiều lần kiến nghị các Bộ, ngành và Chính phủ xem xét lại việc sử dụng, duy trì quỹ bình ổn xăng dầu.
Tiêu dùng - 30/06/2019
Mới đây, Cục Thống kê TP.HCM đã công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6 năm nay của thành phố giảm 0,04% so với tháng trước đó.
Tiêu dùng - 10/06/2019
Mới đây, Tập đoàn AEON Nhật Bản đã cam kết, đến năm 2020 sẽ đạt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam sang Nhật đạt 500 triệu USD và đến năm 2025 đạt 1 tỷ USD.
Tiêu dùng - 08/02/2018
(Người Sài Gòn) - Hiện nay, trên thị trường chàn lan hoa quả Trung Quốc tẩm hóa chất, gây hại người tiêu dùng. Dưới đây là cách chon hoa quả tươi ngon, không chất bảo quản để đảm bảo sức khỏe gia đình bạn.
Tiêu dùng - 07/05/2019
Trải qua gần 10 năm đàm phán, mới đây gần 1 tháng, những trái xoài cát đầu tiên của Việt Nam đã được xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
Tiêu dùng - 18/06/2019
Việt Nam có thị trường bán lẻ rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ được đánh giá là thị trường tiềm năng, hấp dẫn bởi giá trị thị trường đạt mức khoảng 120 tỷ USD. Với quy mô đầu tư dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, Việt Nam được đánh giá là một trong 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây