Hơn 700 nhà sản xuất, cung ứng tham gia Triển lãm da và giày Việt Nam lần thứ 21 năm 2019

Thuỳ Duyên – Thanh Tuyền - Thứ năm - 11/07/2019 08:08
Người Sài Gòn - Triển lãm Quốc tế Da Giày lần thứ 21 thu hút gần 700 nhà sản xuất, cung ứng trong và ngoài nước đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Pakistan, Brazil… tham gia. Ngày 10.7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (toạ lạc tại quận 7, TP.HCM), đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế Da Giày. Triển lãm lần này do Hiệp Hội Da, Giày, Túi xách Việt Nam, Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế TOP REPUTE phối hợp với Hội Da Giày TP.Hồ Chí Minh tổ chức. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày (từ 10 đến 12.7).
Triển lãm năm 2019 tập hợp gần 750 nhà sản xuất, cung ứng trong nước và quốc tế đến từ 28 quốc gia, vùng lãnh thổ. Triển lãm diễn ra trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia sâu rộng vào hội nhập quốc tế với các hiệp định thương mại ký kết với Mỹ và EU. Vì vậy, đây là dịp để các doanh nghiệp trong nước quảng bá thương hiệu, sản phẩm, mở rộng hợp tác, kêu gọi đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu cũng như tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của ngành da - giày, túi xách Việt Nam. 
 
h
Triển lãm năm nay tập hợp 700 nhà sản xuất, cung ứng trong nước và quốc tế đến từ 26 quốc gia, khu vực.
 
h

Triển lãm năm nay có gần 10.000 sản phẩm da giày, túi xách thời trang được trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng. Ngoài ra, triển lãm cũng đã trưng bày và giới thiệu nhiều công nghệ hàng đầu thế giới, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngành da giày Việt Nam có cơ hội tiếp cận, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới có tính cạnh tranh tầm quốc tế.

Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức tiến hành 3 hội thảo chuyên đề, gồm: Thử nghiệm độ thoải mái của giày; Hệ thống tối ưu sản xuất; Dự đoán màu sắc, phong cách, nguyên liệu và xu hướng chung cho Xuân, Hè 2020.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Tiêu dùng - 09/06/2019
Mới đây, “ông lớn” Walmart đã chính thức khai trương và đưa vào khai thác dịch vụ có tên "InHome" cho phép khách hàng đặt đồ ăn trực tiếp từ siêu thị, sau đó được các nhân viên mang tới tận nhà và xếp vào tủ lạnh.
Tiêu dùng - 21/03/2018
Sát Tết, xe Honda SH tăng gần 20 triệu đồng nhưng vào thời điểm này, giá loại xe trên đang có chiều hướng giảm khoảng 10 triệu đồng...
Tiêu dùng - 21/06/2019
Hiện nay, Bách Hoá Xanh là hệ thống siêu thị chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại vô cùng lớn. Điều này, khẳng định với thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực đã giúp cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và dẫn đến gia tăng lợi nhuận cho toàn chuỗi.
Tiêu dùng - 03/02/2018
(Người Sài Gòn) - Vitamin C (acid ascorbic) là một trong những chất hóa học quan trọng trong cơ thể các loài linh trưởng bậc cao. Vitamin C có nhiều trong các loại rau, củ quả. Một số người cho rằng, cam là loại quả chứa nhiều vitamin C nhất nhưng sự thật lại không phải như vậy...
 
Tiêu dùng - 11/11/2019
Hiện nay, người Việt có thu nhập tăng, thích làm đẹp và mua sắm online hơn...Theo đó, thị trường mỹ phẩm rất triển vọng cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mới đây, Nielsen Việt Nam đã có thống kê và cho thấy, thị trường mỹ phẩm làm đẹp ở Việt Nam có nhiều tiềm năng.
Tiêu dùng - 16/06/2019
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước đã công bố, kể từ hôm nay, cứ vào ngày 16.6 sẽ là Ngày không tiền mặt.
Tiêu dùng - 18/11/2019
Trong hai ngày (từ 16 đến 17/11/2019), tại cà phê Mộc Lâm (toạ lạc tại 428 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu), Liên minh HTX tỉnh BRVT đã tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại các HTX, DN trong và ngoài tỉnh năm 2019. Hội chợ lần này thu hút 50 HTX, DN trong tỉnh BR-VT cùng các tỉnh: Tây Ninh, Đồng Nai, Đắk Lắk trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản, rau, củ quả, trái cây tại hội chợ lần này.
Tiêu dùng - 03/10/2019
Các ngành hàng như: Trang sức, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, rượu, quần áo, giày dép…Theo đó, những mặt hang này nằm trong chiến dịch thanh tra, kiểm tra, kiểm soát, đấu tranh phòng, chống buôn lậu, hàng giả, hàng cấm, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong thương mại điện tử trên các địa bàn, lĩnh vực trọng điểm.

Đọc nhiều nhất

Kỳ I: Mập mờ thông tin pháp lý của dự ánChưa được cấp giấy phép xây dựng, Chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về nộp thuế sử dụng đất với nhà nước … thậm chí bị Thanh tra chính phủ yêu cầu dừng hoạt động để thanh tra. Tuy nhiên, Chủ đầu tư (CĐT) dự án Arena vẫn ngang nhiên tổ chức thi công, quảng cáo rầm rộ, và kí kết hợp đồng mua bán, nhận tiền của rất nhiều khách hàng. The Arena đang cố tình coi thường pháp luật hay đang có 1 thế lực nào đó chống lưng cho Arena cố tình làm sai để lừa gạt khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây