Prime Day 2019 của Amazon: Sau 48 giờ tại Việt Nam thu về gần 10 tỷ đồng

Đinh Dương – Thanh Tuyền - Thứ sáu - 19/07/2019 08:19
Người Sài Gòn - Prime Day 2019 là một sự kiện mua sắm khuyến mãi lớn của Amazon. Bởi, người dùng Việt cũng không bỏ qua để sở hữu cho mình những món hàng với giá hời.
Theo thống kê sau 48 giờ, sự kiện Prime Day 2019 của FPT Shop đã thu về 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Theo đại diện của FPT Shop cho biết, Prime Day 2019 là sự kiện nhằm "chào sân" mảng hàng Mỹ mà hệ thống này muốn đưa về Việt Nam. Sự kiện này đã diễn ra trong3 ngày (từ 14h ngày 15.7 đến 13h59 ngày 17.7) vừa qua. 
 
h

Được biết, Prime Day là một trong những lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới. Theo đó, các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp nhất đều được giảm giá và ưu đãi lớn nhất trong năm. Trong đó, có nhiều mặt hàng, từ những món đồ hiệu ‘đắt đỏ’ đến những sản phẩm bình dân, được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật,… đều được bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Cùng với đó, vào cuối tháng 4 năm 2019, FPT Shop đã bổ sung thêm tính năng mua hàng xuyên biên giới trên website của mình. Đồng thời, việc mua hàng xuyên biên giới từ lâu đã nhu cầu của không ít người tiêu dùng Việt. Thế nhưng, khó khăn trong thanh toán, mức thuế phí, vận chuyển cao khiến nhiều người còn e ngại. Cũng theo đại diện FPT Shop cho biết, đây là một trong những dự án nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.

Hiện nay, quá trình thử nghiệm đã được hơn 2 tháng và nhiều khách hàng đã đặt mua được những sản phẩm mình yêu thích qua dịch vụ này.

Vào tháng 1 năm 2019, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) đã ký kết hợp tác với Amazon Global Selling. Theo ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết, hai bên đã thống nhất phối hợp thực hiện các nội dung chính như: hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com, cùng với đó là phát triển thương hiệu của doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam trong môi trường thương mại điện tử của Amazon.com…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Tiêu dùng - 28/05/2019
Hiện nay, tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, diện tích trồng tiêu đang sụt giảm mạnh.
Tiêu dùng - 18/06/2019
Việt Nam có thị trường bán lẻ rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ được đánh giá là thị trường tiềm năng, hấp dẫn bởi giá trị thị trường đạt mức khoảng 120 tỷ USD. Với quy mô đầu tư dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, Việt Nam được đánh giá là một trong 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.
Tiêu dùng - 19/03/2018
Khoai tây thối rữa, mọc mầm được cắt nhỏ, trộn với hành tím, hành tây theo một tỉ lệ nhất định sẽ cho ra một bịch hành phi 'thơm ngon'. Cùng theo chân các PV VTV24 để tìm hiểu quy trình sản xuất hành phi kinh hoàng trên...
Tiêu dùng - 15/05/2019
Chương trình khuyến mãi lớn tại các hệ thống siệu thị bán lẻ như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile... nhân dịp kỷ niệm 30 năm Saigon Co.op
Tiêu dùng - 06/09/2019
Mới đây, Tổng cục Hải quan đã tiến hành xác minh và cho biết, có 58 công ty có hoạt động mua bán hàng hóa với Asanzo. Trong đó, hiện có đến 14 công ty bỏ trốn.
Tiêu dùng - 14/10/2019
Theo Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính vừa công bố, danh sách 1.000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, tổng số thuế thu nhập DN đã nộp của các DN trong danh sách V1000 năm 2018 chiếm 60,3% tổng thu ngân sách về thuế thu nhập DN.
Tiêu dùng - 21/11/2019
Chiều ngày 20/11/2019, Bộ Công Thương cho biết, từ giữa năm 2019 đến nay, giá mặt hàng thịt lợn có xu hướng tăng dần và hiện đang ở mức khá cao.
Tiêu dùng - 28/01/2019
Trung tâm Thương mại Gigamall là một trong những dự án có mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/1/2019. Sau nửa tháng đi vào hoạt động, Gigamall được khách hàng đánh giá cao về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm. Bởi, Gigamall hoạt động luôn mang đến sự đích thực được khách hàng tin tưởng, yêu mến với thông điệp “mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”.

Đọc nhiều nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây