Gigamall: Tiên phong công nghệ, đổ mới trải nghiệm mua sắm, vươn tầm quốc tế

H.Duyên - Đức Hoà - Thứ bảy - 21/12/2019 20:58
Người Sài Gòn - Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 1 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ, Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng, vươn tầm quốc tế.
Tiên phong mang công nghệ giải trí phục vụ khách hàng 

Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm,  Trung tâm Thương mại Gigamall tiếp tục trình làng Công nghệ AR Show - một công nghệ được thiết kế từ công nghệ 3D và AR (Augmented Reality - Thực tế tăng cường) cho phép khách hàng tương tác với những nhân vật ảo 3D lần đầu tiên trình chiếu tại Việt Nam.
 
h

Khác với những phiên bản trước đây, JPWorld tại Lầu 6 – Trung tâm Thương mại Gigamall lần này ra mắt siêu phẩm Holographic Stage – một phiên bản có hình ảnh trong suốt, tạo ấn tượng mạnh bởi phần trình diễn kết hợp thực và ảo được thực hiện bởi công nghệ holographic reflection – đây được xem là hologram chuyên nghiệp sử dụng màn gauze và chất liệu hologracphic screen. Tại JP World, khách hàng sẽ được thưởng lãm nhiều tiết mục trình diễn công nghệ đặc sắc và ấn tượng như: múa tương tác bằng công nghệ holographic stage, công nghệ broadcast AR có thể tương tác với các AR model (Safari), hoặc các nhân vật Marvel, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng…

Bên cạnh đó, tổ hợp giải trí trên cao mang tầm quốc tế tại Trung tâm Thương mại Gigamall sở hữu nhiều khu vui chơi với đa dạng trải nghiệm dành cho người lớn và trẻ nhỏ như: Mê cung ánh sáng – Laser Maze đầu tiên tại Việt Nam, Phòng phim 12D, Phòng chiếu mái vòm Dome Theater 720 độ, JP Game & Bowling, Rainbow Fun, Jump Arena, tiNiworld... 
 
h

Có thể nói, việc đầu tư công nghệ giải trí đỉnh cao như AR Show, Hologram, 3D Mapping… cộng hưởng nội dung trình diễn mang đậm tinh hoa nghệ thuật, được định hướng tính giáo dục và văn hoá các quốc gia đã mang đến những dấu ấn đặc biệt cho khách hàng trong nước và quốc tế khi đến Trung tâm Thương mại Gigamall.

Nơi hội tụ những thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Không chỉ mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao về công nghệ, Trung tâm Thương mại Gigamall còn là nơi hội tụ của những thương hiệu đẳng cấp quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng từ thời trang, hoá mỹ phẩm, siêu thị, đồ gia dụng,…
 
h

Nhân dịp sinh nhật, hơn 100 thương hiệu đã tham gia chương trình Vòng quay may mắn 100% trúng thưởng cho khách hàng là hội viên App Gigamall với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn hàng ngàn quà tặng, cash voucher, giảm giá 50%… Tổng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng từ ngày 20/12/2019 đến 20/01/2020 cho các thương hiệu tại Gigamall như: các nhãn hàng thời trang, làm đẹp, phụ kiện, chăm sóc sức khoẻ California Fitness & Yoga Center, Nitipon, BB Wellness…; các nhãn hàng vui chơi, giải trí CGV, JP World, JP Bowlling & Game…; các nhãn hàng ẩm thực Jollibee, Hana Bunsig, Wan Chai, Sukiya, …; cho đến các nhãn hàng tiện ích, siêu thị, hàng gia dụng: Đại siêu thị CoopXtra, Uncle Bills, On&On, Mumuso, Miniso… Ngoài ra, Vstyle - đơn vị độc quyền tổ chức chương trình Fashion & Beauty Fair với 200 thương hiệu đẳng cấp quốc tế chính hãng được tổ chức định kỳ hàng tháng tại Trung tâm Thương mại Gigamall mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những món đồ hàng hiệu cao cấp với mức giá giảm lên đến 50%.

Hệ sinh thái ẩm thực Á - Âu phong phú

Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm thì “thiên đường ẩm thực” tại Trung tâm Thương mại Gigamall với diện tích hơn 30.000 m2 , quy tụ tinh hoa ẩm thực từ khắp các quốc gia trải dài từ Âu đến Á như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, lãnh thổ Đài Loan,… và đặc biệt là nền ẩm thực Việt Nam với vô số thương hiệu nổi tiếng đến từ các vùng miền.
 
h

Trung tâm Thương mại Gigamall có đa dạng các thương hiệu từ đồ ăn, thức uống như: Phúc Long, Baskin Robins, Bread Talk… cho đến các chuỗi nhà hàng như BBQ House, Meiwei, Manwah… cùng nhiều nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như: KFC, Pizza Hut, Texas Chicken…

Đặc biệt, đến với Gigamall, khách hàng không chỉ thoả sức thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền tại khu ẩm thực châu Á - Asiana Food Town, mà còn được trải nghiệm thú vị tại khu ẩm thực Giga Deli đa dạng món ăn đặc sắc Việt, Hàn, Nhật.
 
h

 Nhân dịp tháng sinh nhật Gigamall, Giga Deli ra mắt khu ẩm thực đến từ xứ chùa Vàng – Thái Lan và siêu thị bánh ngọt với nhiều ưu đãi bất ngờ.  Nhiều món ăn street food nổi tiếng Siam Paragon như: Tom Yum, Som Tam, Pad Thai, Guay Teow…đa dạng các loại bánh ngọt, mặn mang đến những khẩu vị tinh tế, hình thức đẹp và hương vị thơm ngon do chính tay những thợ bánh thực hiện trong ngày. Sở hữu hệ thống lò nướng bánh tiêu chuẩn Châu Âu, siêu thị bánh ngọt sẽ góp phần mang đến một thiên đường ẩm thực “tươi ngon tròn vị” ngay tại tầng B1-Trung tâm Thương mại Gigamall.

Ngoài ra, khu rooftop JP Sky Zone trên Tầng 8 cũng vô cùng đặc biệt với không gian mở bao gồm hệ thống Nhà hàng thủy cung - JP Restaurant phục vụ buffet; Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em JP Garden; Khu thủy cung với các bể cá thiên nhiên kết hợp sàn 3D cùng công nghệ máy chiếu mang đến cho thực khách cảm giác phiêu lưu trong thế giới đại dương ở trên cao; Sân khấu ca nhạc JP Theater ngoài trời phục vụ khán giả món ăn tinh thần vào cuối tuần với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: danh ca Hương Lan, Tuấn Vũ, Tuấn Ngọc, ca sĩ Ngọc Sơn, Phi Nhung… 
 
h

Bùng nổ quà tặng nhân dịp sinh nhật 

Từ việc chạm vào thế giới của trí tưởng tượng với công nghệ AR Show, 3D Mapping, 7D Hologram, 12D Plus … nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Trung tâm Thương mại Gigamall (12/01/2019 – 12/01/2020), hàng ngàn quà tặng tri ân lên đến hơn 1 tỷ đồng sẽ là những điều đặc biệt dành cho khách hàng.
 
h

Để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt này, Gigamall mang tới chuỗi sự kiện với nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Điển hình như: Bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến gần 300.000.000 đồng;  Ưu đãi giảm giá lên đến 50% với sự tham gia hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế; Chương trình Hội viên App Gigamall Mua càng nhiều quà càng to và Nhân 3 điểm tích lũy,...

Đặc biệt, từ 20/12/2019 đến 12/01/2020, khách hàng tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng giá trị như: xe Vespa Primavera S 125, máy chạy bộ Cyber Air Pro FT455, ghế Massage Ogawa Smart Jazz, gói làm đẹp từ Nitipon, liệu trình giảm mỡ Oru từ Eri International, voucher Ivivu, thẻ tập California Fitness & Yoga Center và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
 
h

Box:
Trung tâm Thương mại Gigamall toạ lạc tại 240-242 đại lộ Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức - nơi tiếp giáp giữa các khu vực dân cư từ Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức cho đến Đồng Nai, Bình Dương. 

Với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng, TTTM Gigamall sở hữu hệ sinh thái đa dạng các mô hình shopping, ẩm thực, giải trí và công nghệ phục vụ mọi đối tượng, trở thành điểm đến tuyệt vời cho mọi khách hàng trong nước và quốc tế.


Follow fanpage: https://www.facebook.com/gigamallvietnam/ 
Website: https://gigamall.com.vn/  để nhận nhiều phần quà và các chương trình giải trí hấp dẫn mừng sinh nhật Gigamall.
ảnh 1: AR Show mang đến nhiều chủ đề thú vị như: Khủng long – Jurassic AR, 
Giáng sinh, Tết Việt,… phục vụ khách hàng
ảnh 2: Múa tương tác bằng công nghệ holographic stage
ảnh 3,4,5,6,7:   Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như Fitflop, Aldo, Levi’s, Canifa, An Phước, Gumac… trở thành điểm đến mua sắm thân thuộc của khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Chiều ngày 14/1/2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong năm 2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trùng Khánh - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; cùng đông đảo CB-NV Tổng Cty Du lịch Sài Gòn.
Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Lâu nay, hãng công nghệ Hàn Quốc Samsung luôn luôn thừa hưởng một khoản lợi kếch xù từ những mẫu iPhone. Thế nhưng, liệu hãng này có còn trong tư thế “độc tôn” như trước đây.
Hiện nay, hàng hóa có xuất xứ nước ngoài nhưng đội lốt nhãn mác, xuất xứ Việt Nam. Theo đó, nhằm lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và trục lợi từ những ưu đãi do các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới mang lại. Vì lẻ đó, trong thời gian qua hàng hóa Việt Nam đã xuất hiện nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi, với sự tiếp tay của không ít cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 1 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ, Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng, vươn tầm quốc tế.
Tọa lạc tại tầng 6 - trung tâm thương mại Gigamall, với diện tích lên đến 1.500m2, sức chứa 300 người, chính thức đưa vào hoạt động ngày 21/12/2019, hơn 20 trò chơi tương tác công nghệ theo nhiều chủ đề khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm giải trí - giáo dục hoàn toàn mới vừa được ra đời của trung tâm giải trí giáo dục Tương tác công nghệ cao JP World. Loạt trải nghiệm này mang tên “JP World - ước mơ bay xa”. Là khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam được kết hợp 4 yếu tố: Giải trí - Công nghệ - Nghệ thuật - Giáo dục. Mang sứ mệnh “nâng tầm trí thức thông qua các hoạt động giải trí”, JP World kiến tạo tương lai trong thế giới công nghệ 4.0 giúp khách hàng và đặc biệt là trẻ em được học, được tương tác vận động sáng tạo, chạm vào thế giới của trí tưởng tượng và vượt khỏi giới hạn của chính bản thân.
Ngày 11/2/2020 tới đây, Samsung sẽ ra mắt người yêu dùng sản phẩm của mình chiếc flagship Galaxy 11. Được biết, Samsung tổ chức 2 sự kiện "Unpacked" hàng năm để ra mắt các sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy S Series và Note Series.
Không độc hại cho người sử dụng trong sản xuất và người sử dụng sản phẩm, chi phí thấp so với những sản phẩm phân bón vô cơ khác. Đồng thời, mang lại hiệu quả cao hơn sự mong đợi của các nông hộ, nông trại đang sử dụng các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty Nông Trí Việt.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây