Hà Nội: Triển lãm quốc tế về công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Beautycare Expo

Thành Ánh - Thứ năm - 09/01/2020 10:44
Người Sài Gòn - Trong 4 ngày (từ ngày 8 đến 11/1/2020), tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Công ty cổ phần Adpex, Hiệp hội Dược Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp - Beautycare Expo 2020.
Được biết, đây là lần đầu tiên Beautycare Expo được tổ chức, có quy mô gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp uy tín về làm đẹp và spa từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Canada, Mỹ, Italy, Israel, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan…Tại đây, các hoạt động trình diễn của các chuyên gia làm đẹp và nhiều hoạt động giao thương sôi nổi cũng diễn ra.
 
h
Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm 

Tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp tham gia giới thiệu công nghệ và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn quốc tế. Triển lãm giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các công nghệ tiên tiến để phát triển sản phẩm, tìm kiếm đối tác tiềm năng phát triển thị trường. Các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành làm đẹp đã mang đến triển lãm các sản phẩm trang thiết bị thẩm mỹ hàng hiệu, công nghệ cao như: Laser, IPL, RF, HIFU…NEU Skin với sản phẩm chống lão hóa và các loại dược mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ, Anh…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 01 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng vươn tầm quốc tế.
Lâu nay, hãng công nghệ Hàn Quốc Samsung luôn luôn thừa hưởng một khoản lợi kếch xù từ những mẫu iPhone. Thế nhưng, liệu hãng này có còn trong tư thế “độc tôn” như trước đây.
Mới đây, Công ty CP Tập đoàn FLC (mã cổ phiếu FLC) đã công bố báo cáo tài chính quý IV và kết quả kinh doanh cả năm 2019. Theo đó, có doanh thu tăng 38%. Mặc dù vậy, năm 2019 cũng là năm đầu tiên tập đoàn này ghi nhận khoản lỗ gộp từ hoạt động kinh doanh.
Tối ngày 9/1/2020, tại TP HCM, THACO đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Hùng Vương (HVG) và Công ty CP Sản xuất, Chế biến và Phân phối nông nghiệp Thadi (thuộc Công ty CP Ôtô Trường Hải - THACO) do ông Trần Bá Dương làm Chủ tịch HĐQT.
Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ dưới hình thức chia cổ tức năm 2017 và 2018 bằng cổ phiếu từ nguồn lợi nhuận để lại.
Mới đây, tại TP. Cần Thơ, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lượt giữa Viện Lúa Đồng bằng sông Cửu Long và Tập đoàn Lộc Trời trong giai đoạn 2020-2025 vào ngày 24/12/2019. Theo đó, cái "bắt tay" này giữa doanh nghiệp và nhà khoa học trong phát triển giống lúa và thương hiệu gạo Việt Nam.
Gigamall là nơi vừa vui chơi, mua sắm, ẩm thực, tham quan, trải nghiệm... Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, tất cả các tầng và diện tích trong TTTM này đã được lấp đầy. Những thương hiệu nổi tiếng của tất cả các mặt hàng, nhu yếu phẩm đều có mặt tại đây, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.
Kết quả ấn tượng của năm 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để VNPT khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong công cuộc chuyển đổi số vào năm 2020. Theo đó, năm 2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 doanh nghiệp này khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong chuyển đổi số.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây