TP.HCM: Nhiều sản phẩm khuyến mại tại Triển lãm Vietbuild Home 2019

Đinh Dương - Văn Nhạn - Thứ sáu - 20/12/2019 21:00
Người Sài Gòn - Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Triển lãm Vietbuild Home 2019 đã thu hút hơn 450 doanh nghiệp tham gia. Theo đó, đây cũng là cơ hội lớn cho người tiêu dùng cũng như các nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm thuộc lĩnh vực này nắm bắt xu hướng cho năm 2020. Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tối ưu hóa không gian sống trong ngôi nhà của mình. Đồng thời, với 2.300 gian hàng và cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, những sản phẩm được quan tâm là sự kết hợp hài hoà giữa phóng cách thiết kế với xu hướng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và tính năng thông minh.
 
h
Triển lãm phục vụ nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở cho khách hàng nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020.
 
h

Triển lãm lần này còn trưng bày, giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của các thương hiệu trong ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình: vật liệu xây dựng, thiết bị điện, camera, cửa và phụ kiện cửa, đèn led, dụng cụ nhà bếp, ván sàn, thảm trang trí, máy lọc nước, giấy dán tường, thiết bị - đồ dùng gia đình… đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở cho khách hàng nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020. Nhiều sản phẩm giảm giá từ 10%-50%.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập và quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Vào rạng sáng 29/1/2020 (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2020 của Apple. Qua đó, đây là quý tốt nhất trong lịch sử của Apple về kể cả doanh thu lẫn lợi nhuận.
Không độc hại cho người sử dụng trong sản xuất và người sử dụng sản phẩm, chi phí thấp so với những sản phẩm phân bón vô cơ khác. Đồng thời, mang lại hiệu quả cao hơn sự mong đợi của các nông hộ, nông trại đang sử dụng các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty Nông Trí Việt.
Ngày 3/1/2020, VinSmart công bố ra mắt thị trường phiên bản điện thoại thông minh phổ thông Vsmart Active 3 mới với điểm nhấn là camera selfie dạng trượt 16MP và cụm 3 camera AI có độ phân giải lên tới 48MP.
Ngày 11/2/2020 tới đây, Samsung sẽ ra mắt người yêu dùng sản phẩm của mình chiếc flagship Galaxy 11. Được biết, Samsung tổ chức 2 sự kiện "Unpacked" hàng năm để ra mắt các sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy S Series và Note Series.
Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 01 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng vươn tầm quốc tế.
Việc ứng dụng công nghệ, gia tăng nội lực là lời giải đầu tiên mà các doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam nghĩ tới cho đề toán xuất khẩu 20 tỷ USD năm 2025 mà Chính phủ đặt ra. Để đạt được mục tiêu này, ngành gỗ cần phải phát triển bền vững, dựa trên nền tảng liên kết, tạo ra chuỗi giá trị từ khâu sản xuất tới khâu xuất khẩu.
Trong 4 ngày (từ ngày 8 đến 11/1/2020), tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Công ty cổ phần Adpex, Hiệp hội Dược Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp - Beautycare Expo 2020.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây