Trung tâm thương mại Gigamall: Nơi mua sắm, giải trí, ăn uống – Thoả sức trải nghiệm

PV - Thứ năm - 19/12/2019 21:45
Người Sài Gòn - Gigamall là nơi vừa vui chơi, mua sắm, ẩm thực, tham quan, trải nghiệm... Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, tất cả các tầng và diện tích trong TTTM này đã được lấp đầy. Những thương hiệu nổi tiếng của tất cả các mặt hàng, nhu yếu phẩm đều có mặt tại đây, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.
Tết đang gần kề, nhu cầu mua sắm của khách hàng đang có nhu cầu tăng cao từ trang trí thay đổi nội thất cho đến những vật dụng trong gia đình, điện máy, phục sức cá nhân hoặc đồ ăn thức uống. Việc phải đi lại nhiều nơi để mua sắm đủ những mặt hàng này khiến người tiêu dùng e ngại vì khoảng thời gian hạn hẹp của mình. Chính vì vậy, những TTTM với đa dạng các mặt hàng trên luôn là sự lựa chọn của những khách hàng. 
 
h
ới đầy đủ những thương hiệu từ ẩm thực cho đến mua sắm, vui chơi giải trí, sau 1 năm hoạt động, Gigamall đang là lựa chọn hàng đầu cho người dân tại khu vực phía đông thành phố.

Tại cửa ngõ phía đông thành phố, TTTM Gigamall đi vào hoạt động gần 1 năm nay đã trở thành điểm đến tối ưu cho khách hàng có nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí cho người dân khu vực Thủ Đức và các quận lân cạnh. Với chiến lược trở thành TTTM đi theo xu hướng hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, vốn là trào lưu trên thế giới (shoppertainment), Gigamall tích hợp công nghệ 4.0 với dàn đèn LED Di.Crystal, sàn tương tác LED, công nghệ thực tế ảo 7D Hologram và khu giải trí giáo dục tương tác bằng công nghệ cao JP World. Mang thông điệp chủ đạo “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, Gigamall không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho gia đình.
 
h

Với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng thượng của mình, việc mỗi tầng của TTTM này được kết hợp đa dạng mặt hàng, đều có cửa hàng ăn uống, check in “sống ảo” nên rất được lòng khách hàng. Dù chỉ mới đi vào hoạt động gần 1 năm, nhưng Gigamall luôn biết cách chiều lòng khách khi luôn bày trí, trang trí các tầng theo một phong cách khác nhau. Từ con đường lá phong đỏ, con đường hoa anh đào, phong cảnh noel, rồi hiện đại như dàn đèn LED chuyển màu, tổ hợp giải trí công nghệ thực tế ảo 9D, 7D hologram… là những trải nghiệm độc đáo tại trung tâm thương mại Gigamall.
 
h

Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, Gigamall đã trở thành một địa điểm vui chơi mua sắm của người dân với đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm từ bình dân đến cao cấp, với tất cả các thương hiệu đến từ trong và ngoài nước. Tất cả các gian hàng tại đây đều đã lấp kín, đẩy đủ tất cả các mặt hàng mà người dân cần từ ẩm thực, giải trí, điện máy, làm đẹp và sức khỏe, siêu thị, thời trang và phụ kiện, cửa hàng tiện ích, gia dụng, giáo dục, mỹ phẩm, nước hoa và thể thao...
 
h

Đến với Gigamall, đầu tiên nếu khách yêu thích và đam mê ẩm thực, tại ngay tầng B2 của tòa nhà cho đến tầng 7, bạn sẽ bắt đầu khám phá 'thiên đường ăn uống' phong phú từ lẩu theo phong cách các nước, susi băng chuyền, buffe, cafe..., phù hợp với nhu cầu của thực khách mà còn đảm bảo vị thơm ngon, chất lượng. Nơi đây có hơn 100 thương hiệu quy tụ tạo nên "thiên đường ẩm thực" bốn phương từ Việt Nam đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2, như Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Fly cupcake, Baskin Robins, Dairy Queen, Bread Talk, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung... Vào thời điểm cuối năm này, những thương hiệu ẩm thực này đều đang đồng loạt giảm giá để chào mừng ngày noel, tết dương lịch, âm lịch cũng như tri ân khách hàng.
 
h

Với những ai nghiện mua sắm, thì Gigamall sẽ là địa điểm ghi dấu ấn với khách hàng ở mọi độ tuổi với nhiều nhu cầu khác nhau. Đó là đại siêu thị Coop Xtra với diện tích sàn hơn 5.000 m2 và hàng loạt cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood... đã đi vào hoạt động, phục vụ người dân Sài Gòn trong dịp năm mới đang đến. Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật như Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomaxx... cũng đã gia nhập TTTM Gigamall. Ngay tại lầu 2 của tòa nhà là siệu thị tiêu dùng với phong phú đa dạng sản phẩm đến từ Nhật bản, khách hàng thỏa sức lực chọn. Với các mặt hàng như mỹ phẩm, áo quần, đồng hồ, giỏ xách, giày dép, thời điểm này một số thương hiệu tại đây đang tiến hành thời gian sale off khủng để khách hàng thỏa sức lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích.
 
h

Tại khu vực TP.HCM, Gigamall  là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí. Đây là Trung tâm thương mại kiểu mới đi theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới. Với thông điệp chủ đạo "Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui", Gigamall không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả nhà.
 
h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Trong 4 ngày (từ ngày 8 đến 11/1/2020), tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Công ty cổ phần Adpex, Hiệp hội Dược Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp - Beautycare Expo 2020.
Vào rạng sáng 29/1/2020 (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2020 của Apple. Qua đó, đây là quý tốt nhất trong lịch sử của Apple về kể cả doanh thu lẫn lợi nhuận.
Kết quả ấn tượng của năm 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để VNPT khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong công cuộc chuyển đổi số vào năm 2020. Theo đó, năm 2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đạt được nhiều kết quả nổi bật và là tiền đề quan trọng để trong năm 2020 doanh nghiệp này khẳng định vị thế dẫn dắt của mình trong chuyển đổi số.
Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ dưới hình thức chia cổ tức năm 2017 và 2018 bằng cổ phiếu từ nguồn lợi nhuận để lại.
Trong 10 ngày (từ ngày 03 đến 12/01) vừa qua, tập đoàn De Heus của Hà Lan tại Việt Nam đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện tất niên năm 2019 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2020. Trong không khí ấm áp, đoàn kết, hân hoan, hạnh phúc với chủ đề “ Thịnh Vượng Toàn Cầu – Đón Đầu Thử Thách”. Tham dự chuổi sự kiện tất niên có ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc khu vực Châu Á, Ban giám đốc Châu Á, Ban giám đốc Việt Nam, cùng hơn 1.500 cán bộ quản lý và nhân viên của công ty trên toàn quốc.
Tối ngày 9/1/2020, tại TP HCM, THACO đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Hùng Vương (HVG) và Công ty CP Sản xuất, Chế biến và Phân phối nông nghiệp Thadi (thuộc Công ty CP Ôtô Trường Hải - THACO) do ông Trần Bá Dương làm Chủ tịch HĐQT.
Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 (Shop Entertaiment) và mua sắm, sau 01 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở vật chất hạ tầng vươn tầm quốc tế.
Hiện nay, hàng hóa có xuất xứ nước ngoài nhưng đội lốt nhãn mác, xuất xứ Việt Nam. Theo đó, nhằm lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và trục lợi từ những ưu đãi do các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới mang lại. Vì lẻ đó, trong thời gian qua hàng hóa Việt Nam đã xuất hiện nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi, với sự tiếp tay của không ít cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây