TTTM Gigamall: Công nghệ trình chiếu Hologram tiên tiến và duy nhất tại Việt Nam

Hạ Duyên - Đức Hòa - Thứ bảy - 21/12/2019 14:58
Người Sài Gòn - Tọa lạc tại tầng 6 - trung tâm thương mại Gigamall, với diện tích lên đến 1.500m2, sức chứa 300 người, chính thức đưa vào hoạt động ngày 21/12/2019, hơn 20 trò chơi tương tác công nghệ theo nhiều chủ đề khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm giải trí - giáo dục hoàn toàn mới vừa được ra đời của trung tâm giải trí giáo dục Tương tác công nghệ cao JP World. Loạt trải nghiệm này mang tên “JP World - ước mơ bay xa”. Là khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam được kết hợp 4 yếu tố: Giải trí - Công nghệ - Nghệ thuật - Giáo dục. Mang sứ mệnh “nâng tầm trí thức thông qua các hoạt động giải trí”, JP World kiến tạo tương lai trong thế giới công nghệ 4.0 giúp khách hàng và đặc biệt là trẻ em được học, được tương tác vận động sáng tạo, chạm vào thế giới của trí tưởng tượng và vượt khỏi giới hạn của chính bản thân.
Hiện nay, trong thời đại công nghệ 4.0, chắc chắn rằng công nghệ giúp cho cuộc sống chúng ta dễ dàng hơn. Điển hình, học tập tại nhà, tìm hiểu thông tin các lĩnh vực một cách nhanh chóng và dễ dàng, du lịch 5 châu, sẽ thấy được mọi nơi trên thế giới... Tuy nhiên, công nghệ cũng có mặt lợi và mặt hại, lợi hay hại đó chính là do định hướng của chúng ta dành cho con em mình hàng ngày. Chính vì vậy, JP World ra đời, mang trên mình một sứ mệnh đó chính là dùng công nghệ để kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Hi vọng rằng đây sẽ là sân chơi dành cho cả gia đình vui chơi thoải mái, cùng nhau khám phá học tập giải trí tất cả các trò chơi tại JP World này. Các chương trình tại đây đều có sự đầu tư bài bản, công phu về công nghệ Hologram, AR show hiện đại hàng đầu thế giới mang tên “JP world - Ước mơ bay xa”. 
 
h
Với hơn 20 trò chơi vừa ra đời tại JP World, khách hàng - đặc biệt là trẻ em và giới trẻ sẽ có thể trải nghiệm và cảm nhận 4 yếu tố: Giải trí - Công nghệ - Nghệ thuật - Giáo dục

JP world mang đến một sân khấu công nghệ trình chiếu Hologram tiên tiến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, bên cạnh đó JP World đã ứng dụng công nghệ này vào mô hình giáo dục, giải trí và nghệ thuật với mong muốn xây dựng nền tảng giáo dục hiện đại và chất lượng, cũng như những ý nghĩa tiềm năng mà JP World mang đến cho trẻ em Việt Nam. 
 
h

Dịp này, JP World lần đầu tiên ra mắt sân khấu Hologram tại Việt Nam với siêu phẩm Holographic Stage - phiên bản có hình ảnh trong suốt, tạo ấn tượng mạnh bởi phần trình diễn kết hợp thực và ảo được thực hiện bằng công nghệ holographic reflectinon. Đây được xem là hologram chuyên nghiệp nhất hiện nay sử dụng màn gauze và chất liệu holographic screen giúp cho khách hàng thưởng lãm nhiều tiết mục trình diễn công nghệ đặc sắc và ấn tượng như múa tương tác bằng công nghệ holographic stage, công nghệ broadcast AR có thể tương tác với các AR model (Safari), hoặc các nhân vật Marvel, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng...
 
j

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật Trung tâm thương mại Gigamall, khách hàng còn được thưởng thức công nghệ AR show - một công nghệ được thiết kế từ 3D và AR (Augmented Reality - Thực tế tăng cường) lần đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam. Với nhiều chủ đề thú vị như Khủng long - Jurassic AR, Giáng sinh, Tết Việt..., công nghệ AR show cho phép khách hàng tương tác với những nhân vật ảo 3D, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mang đậm chất tinh hoa nghệ thuật, được định hướng tính giáo dục và văn hóa các quốc gia đã mang đến những dấu ấn đặc biệt cho khách hàng trong nước và quốc tế.
 
h

Bên cạnh sân khấu Hologram và AR show, JP còn cho ra mắt mô hình tương tác với trải nghiệm mới về công nghệ 3D Mapping với hiệu ứng ánh sáng “Suối hoa”, hay “căn phòng thử thách laser” với công nghệ laser được lập trình thông minh được kiểm nghiệm bởi tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối cho người chơi và hoàn toàn có thể chơi bằng mắt thường mà không cần phải đeo kính. Chương trình độc đáo này có nhiều nội dung mới được ứng dụng các công nghệ AR, VR, 12D Plus Cinema, Dome Theater 720 mang sắc xuân để chào đón mọi người, mọi nhà cùng trải nghiệm trong dịp tết Canh tý 2020.
 
h

Tại khu trò chơi này, yếu tố giáo dục được đặt lên trên hết để trẻ em phát triển tư duy của mình nhờ việc áp dụng công nghệ cao. Các trò chơi ở đây đều được lồng vào các bài học giáo dục, đầu tiên đó là màu sắc, tư duy hình khối. Khi bố mẹ và con cái chơi với nhau, các em sẽ khám phá ra được những bài học tư duy, kỹ năng mà trẻ rất cần, và nếu không có mô hình giáo dục hiện đại, trẻ rất khó tiếp cận những bài học này như bảo vệ môi trường, yêu biển xanh, viết tiếp ước mơ, giao thông, nhật ký của em ... Giải trí học mà chơi, chơi mà học, vui chơi khám phá có thể kích thích được tối đa các giác quan như thị giác, thính giác và xúc giác của trẻ. Với tất cả các lý do đó, JP World  rất tự tin chào đón mọi người đến với những trải nghiệm mà mình mang lại, đây khu giải trí đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là các công nghệ do các IT của chính Việt Nam làm ra. Nên nội dung rất phong phú đa dạng, có thể thay đổi theo từng giờ, từng ngày, từng mùa nên ph5 huynh và trẻ em, giới trẻ không sợ nhàm chán. 
 
h

Các giá trị về giáo dục trong các trò chơi trong JP World rất được quan tâm. Từ khi JP World đi vào hoạt động, mỗi tuần trung tâm này tiếp ít nhất 5 trường, hơn 2000 học sinh từ các trường đến đây để tham quan và trải nghiệm. Cùng với đó là tiếp một lượng lớn khách du lịch nước ngoài, xuất khẩu văn hóa nước mình đến thế giới, đây là một điểm đến cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
 
h

Đến với trung tâm thương mại Gigamall, khách hàng không chỉ mua sắm thông thường mà còn được thưởng thức nhiều giá trị công nghệ hiện đại, giải trí chất lượng cao, văn hóa độc đáo và bổ ích.

h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Ngày 11/2/2020 tới đây, Samsung sẽ ra mắt người yêu dùng sản phẩm của mình chiếc flagship Galaxy 11. Được biết, Samsung tổ chức 2 sự kiện "Unpacked" hàng năm để ra mắt các sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy S Series và Note Series.
Hiện nay, hàng hóa có xuất xứ nước ngoài nhưng đội lốt nhãn mác, xuất xứ Việt Nam. Theo đó, nhằm lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và trục lợi từ những ưu đãi do các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới mang lại. Vì lẻ đó, trong thời gian qua hàng hóa Việt Nam đã xuất hiện nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi, với sự tiếp tay của không ít cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ dưới hình thức chia cổ tức năm 2017 và 2018 bằng cổ phiếu từ nguồn lợi nhuận để lại.
Việc ứng dụng công nghệ, gia tăng nội lực là lời giải đầu tiên mà các doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam nghĩ tới cho đề toán xuất khẩu 20 tỷ USD năm 2025 mà Chính phủ đặt ra. Để đạt được mục tiêu này, ngành gỗ cần phải phát triển bền vững, dựa trên nền tảng liên kết, tạo ra chuỗi giá trị từ khâu sản xuất tới khâu xuất khẩu.
Trong 10 ngày (từ ngày 03 đến 12/01) vừa qua, tập đoàn De Heus của Hà Lan tại Việt Nam đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện tất niên năm 2019 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2020. Trong không khí ấm áp, đoàn kết, hân hoan, hạnh phúc với chủ đề “ Thịnh Vượng Toàn Cầu – Đón Đầu Thử Thách”. Tham dự chuổi sự kiện tất niên có ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc khu vực Châu Á, Ban giám đốc Châu Á, Ban giám đốc Việt Nam, cùng hơn 1.500 cán bộ quản lý và nhân viên của công ty trên toàn quốc.
Tọa lạc tại tầng 6 - trung tâm thương mại Gigamall, với diện tích lên đến 1.500m2, sức chứa 300 người, chính thức đưa vào hoạt động ngày 21/12/2019, hơn 20 trò chơi tương tác công nghệ theo nhiều chủ đề khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm giải trí - giáo dục hoàn toàn mới vừa được ra đời của trung tâm giải trí giáo dục Tương tác công nghệ cao JP World. Loạt trải nghiệm này mang tên “JP World - ước mơ bay xa”. Là khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam được kết hợp 4 yếu tố: Giải trí - Công nghệ - Nghệ thuật - Giáo dục. Mang sứ mệnh “nâng tầm trí thức thông qua các hoạt động giải trí”, JP World kiến tạo tương lai trong thế giới công nghệ 4.0 giúp khách hàng và đặc biệt là trẻ em được học, được tương tác vận động sáng tạo, chạm vào thế giới của trí tưởng tượng và vượt khỏi giới hạn của chính bản thân.
Trong 5 ngày (từ 19 đến 23/12/2019), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đã diễn ra Triển lãm với chủ đề “Bất động sản –Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình.
Tối ngày 9/1/2020, tại TP HCM, THACO đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Hùng Vương (HVG) và Công ty CP Sản xuất, Chế biến và Phân phối nông nghiệp Thadi (thuộc Công ty CP Ôtô Trường Hải - THACO) do ông Trần Bá Dương làm Chủ tịch HĐQT.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây