Thương hiệu Hello Kitty World chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ tư - 05/06/2019 11:03
Mới đây, Tập đoàn BRG đã công bố triển khai dự án công viên vui chơi Sanrio Hello Kitty World Hà Nội.
Theo bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT tập đoàn BRG cho biết đây là lần đầu tiên tại Việt Nam và Hà Nội xuất hiện một công viên vui chơi giải trí theo chủ đề trong nhà có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
 
h
Dự án khu vui chơi Hello Kitty Hà Nội nằm tại lô đất rộng 0,61 ha, số 151-153 Yên Phụ (quận Tây Hồ - Hà Nội)

Đặc biệt, nhiều trò chơi được đặt hàng thiết kế riêng cho công viên Việt Nam chưa từng xuất hiện tại hệ thống công viên Sanrio trên toàn thế giới như bay trên khinh khí cầu, thăm khu rừng kỳ bí.

Tương tự, ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, TP Hà Nội mong muốn các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư các khu vui chơi, công viên để phục vụ người dân, đặc biệt là đối tượng trẻ em. Ông Hùng nhấn mạnh: “Tôi được biết mô hình công viên vui chơi trong nhà mang tên Hello Kitty đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, vừa là điểm vui chơi, vừa là nơi giáo dục nhân văn cho trẻ nhỏ”.
Được biết, theo dự kiến 2 năm nữa sẽ đi vào hoạt động, công viên sẽ thu hút 1 triệu lượt khách du lịch trong nước và khách nước ngoài mỗi năm. 

Theo các chuyên gia cho rằng, nếu được nhanh chóng đưa vào khai thác công viên sẽ góp phần thúc đẩy phân khúc du lịch vui chơi giải trí tại Việt Nam, thay vì phải ra nước ngoài để trải nghiệm.

Tác giả bài viết: Tuấn Hải

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây