Grab chính thức ra mắt GrabKitchen: Khách hàng đặt cùng lúc nhiều món ăn từ nhiều thương hiệu tại TP.HCM

Thuỳ Duyên - Văn Nhạn - Thứ tư - 09/10/2019 19:55
Người Sài Gòn - Trải 1 tháng thử nghiệm, kể từ ngày 8/10/2019, Grab đã chính thức ra mắt GrabKitchen tại TP.HCM. Trong đó, có 12 thương hiệu nhà hàng, quán ăn được yêu thích trên nền tảng GrabFood.
Theo đó, người dùng Grab hiện có thể dễ dàng đặt các món ăn yêu thích một cách nhanh chóng, tiện lợi thông qua mục GrabKitchen trên ứng dụng Grab.
 
h

Cụ thể, trong giai đoạn hiện nay có các nhà hàng tại GrabKitchen, gồm: Cơm Văn Phòng Rio; Bánh Mì Pewpew; Say Coffee; Mộc Vị Quán; Gà Nướng Ò Ó O; Mẹt Tre Bún Đậu Mắm Tôm; Sinh Tố Dừa Sáp; Otoké Chicken; Bún Thịt Nướng Anh Ba; Bánh Cuốn Ba Miền; Mì Quảng 3 Anh Em; Tiệm Ăn Chợ Lớn.

Đồng thời, các món ăn của tất cả các nhà hàng sẽ hiển thị trên một menu duy nhất. Qua đó, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và dễ dàng kết hợp các món mặn và món ngọt trên cùng một đơn hàng.

GrabKitchen đã tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, bao gồm việc không gian rộng rãi cho việc chế biến thực phẩm, không ngập nước, có bể chứa mỡ, hệ thống xả thải tách biệt… Cùng với đó, toàn bộ nhà hàng có mặt tại GrabKitchen được yêu cầu phải đăng ký xin cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm riêng biệt cho khu vực gian nấu, đảm bảo chất lượng đến từng đơn vị cơ sở.

Song song đó, Grab cũng đầu tư lắp đặt máy POS (máy báo nhận đơn) miễn phí cho các nhà hàng hoạt động tại GrabKitchen. Đối tác tài xế nhận đơn tại Kitchen chỉ cần đến báo số đơn và chờ nhận món, lược bỏ các quy trình mua hộ, thanh toán thủ công, rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.

Theo ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: "Việt Nam là nước thứ 2 mà Grab triển khai mô hình GrabKitchen. Riêng tại thị trường Indonesia, tính đến tháng 9 năm nay, chỉ trong vòng 6 tháng, chúng tôi đã mở 10 "căn bếp trung tâm" (cloud kitchen), hướng đến mục tiêu đạt 50 GrabKitchen vào cuối năm nay".

Được biết, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, GrabFood đạt tổng giá trị giao dịch tăng 400%, với số lượng đơn hàng xử lí trung bình hàng ngày lên đến 300.000 đơn hàng. Ngoài ra theo nghiên cứu độc lập của của Kantar công bố vào tháng 8/2019, 87% người tiêu dùng tại Việt Nam được khảo sát lựa chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn mà họ sử dụng thường xuyên nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Chuyện làm ăn - 13/07/2019
Ngày 12.7, hãng hàng không Vietjet đã chính thức khai trương đường bay TP.HCM - Tokyo (Narita), Nhật Bản.
Chuyện làm ăn - 22/06/2019
Ngày 21.6, tại TP.HCM, đã diễn ra buổi lễ ký kết thành lập liên minh mang tên Tổ chức Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam). Gồm 9 doanh nghiệp tham gia Liên minh gồm: Coca Cola Việt Nam, Friesland Campina Việt Nam, Lavie, Nestle, Nutifood, Suntory-PepsiCo Việt Nam, Tetra Pak, TH Group và URC Việt Nam.
Chuyện làm ăn - 24/05/2019
Ngay từ đầu năm 2019, Nhật Bản đã “rót” vốn đầu tư gần 364 triệu USD, chiếm 19% tổng vốn đầu tư, dẫn đầu 51 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự bất ổn khó đoán từ nền kinh tế Trung Quốc là nhân tố quyết định khiến doanh nghiệp nước này đặt kỳ vọng tại Việt Nam.
Chuyện làm ăn - 21/02/2019
Mới đây CTCP Chứng khoán SSI (SSI Research) đã có báo cáo cập nhật ngành bất động sản năm 2019.
Chuyện làm ăn - 22/05/2019
Mới đây, Công ty Kiểm toán Grant Thornton đã cho biết, hiện Việt Nam là một trong những thị trường về Triển vọng đầu tư tư nhân năm 2019.
Chuyện làm ăn - 02/05/2019
Sau hơn một năm, kể từ khi Ban Chấp hành T.Ư ra Nghị quyết số 10-NQ/TW ngày 3.6.2017 về "Phát triển kinh tế tư nhân (KTTN) trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa", khu vực tư nhân Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh để gánh vác sứ mệnh là một động lực quan trọng phát triển kinh tế đất nước. Nhiều công trình, dự án quy mô lớn do các doanh nghiệp (DN) tư nhân đầu tư đã và đang mọc lên, tạo sức bật mới cho các địa phương cũng như cho tăng trưởng kinh tế đất nước.
Chuyện làm ăn - 23/01/2019
Mới đây, Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC, mã VCI) đã công bố kết quả kinh doanh quý 4 và cả năm 2018. Trong đó, ở quý 4, VCSC đạt 409 tỷ đồng doanh thu, giảm 25% so với mức 548,2 tỷ đồng so với cùng kỳ.
Chuyện làm ăn - 03/07/2019
Bên cạnh hình thức xác thực tin nhắn SMS, với hình thức Smart OTP người dùng tự tay giao dịch trên điện thoại, trên đó ghi rõ thông tin số tiền đang được dùng vào việc gì.
Quảng cáo laptop nano

Đọc nhiều nhất

Ngày 16/11/2019 tới đây, tại Bến xe Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một), tuyến xe cố định sử dụng xe Limousine 17-20 ghế có lộ trình từ Bến xe khách Bình Dương đi TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) chính thức khai trương đi vào hoạt động.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây