Hợp tác chiến lược giữa hai “ông lớn” FLC và Samsung

Đinh Dương - Khải Trí - Thứ ba - 29/10/2019 14:18
Người Sài Gòn - Ngày 28/10/2019, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai “ông lớn” là Tập đoàn FLC và Công ty Điện tử Samsung Vina với nhiều nội dung quan trọng.
Theo đó, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái công nghệ của Samsung như máy điều hòa không khí, các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, khóa cửa kỹ thuật số và các giải pháp Smart Home sẽ được cung cấp trong các dự án bất động sản do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư. Đồng thời, Samsung sử dụng các dịch vụ của FLC như dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, giải trí – golf, dịch vụ vận tải hàng không… để nâng cao trải nghiệm và tiện nghi cho nhân viên cũng như đối tác.
 
h
Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC Lê Thành Vinh và Tổng Giám Đốc Samsung Vina (Savina) Suh Kyung Wook kí văn bản hợp tác chiến lược chiều 28/10. 

Trong đó, hai tập đoàn sẽ phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng và hậu mãi ưu đãi lẫn nhau. Bên cạnh đó, còn hợp tác thúc đẩy công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu của Samsung cũng như FLC thông qua các phương tiện truyền thông của mỗi bên.

Tại lễ ký kết, ông Suh Kyung Wook - Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, nhấn mạnh: “Samsung là tập đoàn điện tử toàn cầu tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp cũng như công nghệ thông minh ứng dụng vào cuộc sống. Chúng tôi tin rằng, với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Samsung và FLC sẽ cùng sát vai nhau để kiến tạo nên những dự án bất động sản ý nghĩa cho tương lai, nhằm nâng tầm trải nghiệm của người dùng Việt Nam.”

Song song đó, FLC là tập đoàn có thế mạnh trong ngành bất động sản trong nhiều năm tại Việt Nam, điển hình: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, Bamboo Airways Tower…Qua đó, nếu áp dụng hệ sinh thái công nghệ thông minh hàng đầu thế giới từ Samsung sẽ tạo nên sự khác biệt và ưu thế riêng khi được giới thiệu đến khách hàng.

Theo ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC, đặt kỳ vọng, “Samsung là đối tác chiến lược, cả hai hệ sinh thái bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, hàng không của FLC và hệ sinh thái công nghệ của Samsung sẽ tương trợ nhau hiệu quả, cùng phát triển bền vững và mang đến những giá trị to lớn cho xã hội, cho thị trường Việt Nam".

FLC là tập đoàn trong những năm gần đây đã tạo được những dấu ấn lớn trên thị trường qua việc đưa vào vận hành thành công hệ thống quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế trên nhiều tỉnh, thành cả nước. Ngoài ra, thương hiệu Bamboo Airways đã đã trở thành một hiện tượng của ngành hàng không Việt Nam, với tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành, và cũng là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam định hướng dịch vụ theo chuẩn 5 sao quốc tế. FLC đang đặt mục tiêu xây dựng một “hệ sinh thái” hoàn chỉnh, với những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu của cộng đồng và xã hội.
 
h
Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết và Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina (Savina) Suh Kyung Wook.

Mặc khác, Samsung có thế mạnh trong ngành hàng điện tử tiêu dùng với đầy đủ các sản phẩm gia dụng thông minh như: máy điều hòa không khí, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt… Đặc biệt, với giải pháp thông minh Samsung Smart Solutions vừa ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu, cam kết sẽ mang đến những giá trị công nghệ hữu ích, giúp cải thiện không gian sống cũng như chất lượng học tập, làm việc, nghỉ dưỡng... cho đối tác của mình.

Với sự hợp tác chiến lược lần này, FLC và Samsung cam kết hợp tác chặt chẽ, lâu dài, hỗ trợ thiết thực để phát triển bền vững, nhằm kiến tạo tương lai và mang đến những giá trị to lớn tại thị trường Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Kinh doanh - 26/01/2019
Mới đây, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (mã VJC) đã công bố kết quả kinh doanh năm 2018.
Kinh doanh - 15/07/2019
Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, các ngân hàng đã có báo cáo cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, phần lớn đã hoàn thành được quá nửa mục tiêu của cả năm 2019.
Kinh doanh - 01/08/2019
Mới đây, Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Trong đó, giá trị thương hiệu MobiFone đạt gần 400 triệu USD, đứng thứ 5 trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019.
Kinh doanh - 12/11/2019
Không kém phần sôi động như đợt giảm giá Black Friday, ngày độc thân 11/11 hàng năm hiện nay đã trở thành dịp để các sàn thương mại điện tử tung ra các gói khuyến mại khủng nhằm kích cầu mua sắm.
Kinh doanh - 23/01/2019
Mới đây, Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC, mã VCI) đã công bố kết quả kinh doanh quý 4 và cả năm 2018. Trong đó, ở quý 4, VCSC đạt 409 tỷ đồng doanh thu, giảm 25% so với mức 548,2 tỷ đồng so với cùng kỳ.
Kinh doanh - 11/08/2019
Ngày 21/8 tới đây, tại khách sạn Melia (toạ lạc tại số 44 đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) Tổng lãnh sự Hà Lan tại Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề, tình hình dịch tả heo Châu Phi (ASF). Được biết, hội thảo lần này được trình bày bởi
Kinh doanh - 17/05/2019
Mới đây, Tập đoàn Hoàn Quốc - SK Group đã trở thành đối tác chiến lược của Vingroup sau thương vụ mua lại cổ phiếu trị giá gần 1 tỷ USD.
Kinh doanh - 18/05/2019
Trong những năm gần đây, Việt Nam là thị trường bán lẻ đang được ví von như “cục nam châm” hấp lực nhà đầu tư ngoại…Bởi, sự tăng trưởng kinh tế cao, dân số trẻ với hơn 90 triệu người. Nhưng thực tế, miếng ngon này không dễ ăn khi một loạt "đại gia" tên tuổi của thế giới đã phải rút lui.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây