Ngân hàng Hàng Hải gây bất ngờ đổi tên MSB ngay vào đầu năm 2019

Thuỳ Duyên - Thanh Tuyền - Nguồn: nhiepanhdoisong.vn - Thứ ba - 15/01/2019 10:28
Người Sài Gòn - Ngày 14.1, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam tổ chức các hoạt động chào mừng ra mắt thương hiệu mới đồng thời tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM.
Bên cạnh việc ra mắt thương hiệu mới, MSB cũng thay đổi toàn diện về chiến lược và mô hình trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, tất cả các CBNV của MSB đã cùng nhau mặc đồng phục mới với sắc đỏ cam nổi bật cùng logo mới để thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm đưa Ngân hàng chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới.
 
Diện mạo mới của Ngân hàng hàng hải

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động thú vị được MSB tổ chức nhân sự kiện này như: Nghi thức đưa logo mới ra mắt, thả bong bóng bay, chụp hình với biểu tượng logo mới phiên bản lớn,… đã được toàn thể CBNV hưởng ứng nhiệt liệt.

Trụ sở chính của MSB trở thành điểm nhấn ấn tượng khi được nhuộm màu rực rỡ bằng logo mới với hệ thống đèn LED hiện đại trong suốt hơn 1 tháng liền để thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Theo ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mang đến vô vàn cơ hội và sự thay đổi trong cuộc sống, trong đó có ngành tài chính ngân hàng. Dù đây là ngành rất đặc thù và có những chuẩn mực đặc biệt nhưng chúng tôi cũng không thể đứng yên mà phải làm mới mình trên mọi phương diện để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội.

Theo đó, năm 2019 được lựa chọn là thời điểm thích hợp để MSB thay đổi toàn diện từ bên trong đến bên ngoài với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao”.

Ông Huỳnh Bửu Quang, nhấn mạnh: “Chúng tôi cũng có sự cải cách mạnh mẽ về chiến lược và mô hình để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hệ thống của MSB trong suốt giai đoạn chuyển đổi và cũng sẽ cảm nhận được sự cải thiện không ngừng về dịch vụ, sản phẩm của MSB trong thời gian tới”.

Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Hình tròn thể hiện khách hàng là trọng tâm cùng chữ “M” với đường nét cách điệu và vững chắc thể hiện MSB sẽ là một điểm tựa an toàn, ổn định giúp khách hàng liên tục phát triển.

Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Mô hình trải nghiệm mới sẽ được MSB cấu trúc lại với kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc trụ cột: Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu.

Cụ thể, hiện nay khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong từng phân khúc. Không chỉ vậy, MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

Về chiến lược, trong giai đoạn 2019 – 2023, MSB đã đặt ra mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam, trong đó giá trị vốn hóa đạt 3,5 tỷ đô la Mỹ, tăng trưởng doanh thu thuần đạt 30%/năm.

Để làm được điều đó, MSB sẽ xây dựng mạng lưới phân phối đa kênh, lực lượng bán hàng hiệu quả, tinh gọn và áp dụng mô hình tín dụng tốt nhất thị trường. Song song với việc tạo những giá trị đặc biệt cho khách hàng, MSB cũng tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp và coi trọng nhân tài.
 
Quang cảnh lễ thay đổi

Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho khách hàng cùng khát vọng xây dựng một ngân hàng “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn từ bỏ”, MSB cam kết sẽ mang đến cho khách hàng khả năng kiểm soát tài chính tốt hơn, cũng như những cơ hội để phát triển và vươn lên mạnh mẽ, dù đó là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Chuyện làm ăn - 19/08/2019
Mới đây, tại nhà hát ca múa nhạc Việt nam (toạ lạc tại số 8, đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội), viện kinh tế văn hóa kết hợp với trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt nam đã tổ chức chương trình vinh danh doanh nhân trí thức tiêu biểu, thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm, dịch vụ chất lượng năm 2019 vào ngày 17.8.
Chuyện làm ăn - 20/10/2019
Tối ngày 19/10/2019, tại The Adora Luxury, TP.HCM, Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam và Công ty truyền thông Nam Hương sẽ tổ chức chương trình với chủ đề “Nữ lãnh đạo phát triển kinh doanh trong thời đại số và Trách nhiệm xã hội” trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019 - vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.
Chuyện làm ăn - 07/07/2019
Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, hoạt động xuất khẩu của tỉnh Bến Tre tăng 13,8% so với cùng kỳ năm 2018.
Chuyện làm ăn - 05/10/2019
Trong tất cả các nền kinh tế, không phụ thuộc vào trình độ phát triển kinh tế của quốc gia, kinh tế tư nhân luôn tồn tại. Nền kinh tế Việt Nam đang được đánh giá là điểm sáng của khu vực và thế giới trong đó, động lực chính đến từ khối doanh nghiệp tư nhân.
Chuyện làm ăn - 22/05/2019
Mới đây, Việt Nam đã sản xuất thành công đông trùng hạ thảo quy mô công nghiệp với chất lượng và giá thành hấp dẫn.
Chuyện làm ăn - 12/01/2019
Vietcombank tiên phong trong việc giảm lãi suất đã bất ngờ thu về 5.397 tỷ đồng vốn hóa thị trường. Theo đó, vào những tháng cuối năm 2018, nhiều ngân hàng, đặc biệt là các đơn vị nhỏ đồng loạt tăng lãi suất huy động để hút tiền từ dân cư. Điều này khiến các chuyên gia kinh tế lo ngại mặt bằng lãi suất cho vay sẽ phải tăng theo, từ đó gây áp lực lên doanh nghiệp.
Chuyện làm ăn - 17/05/2019
Mới đây, Ngân hàng Agribank đã dành 1.200 tỷ đồng là số tiền nhận đăng ký vay vốn. Qua đó, nhằm kịp thời hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực lúa gạo.
Chuyện làm ăn - 01/02/2019
Mới đây, ngày 29.01, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai và miễn phí dịch vụ khi khách hàng thanh toán vé tàu, xe thông qua ứng dụng VCB - Mobile [email protected] trên điện thoại di động. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ thanh toán tiện ích và nhanh chóng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây