Sau thành công tại Việt Nam: Go-Jet đặt mục tiêu mở rộng đến một số thị trường khác trong năm 2020

Đinh Dương - Khải Trí - Thứ ba - 05/11/2019 18:05
Người Sài Gòn - Sau khi mở rộng và thành công tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan. Theo đó, hãng Go-Jek của Indonesia lên kế hoạch mở rộng dịch vụ sang 2-3 quốc gia khác trong năm 2020.
Nhân kỷ niệm 9 năm thành lập Go-Jet vào ngày 2/11/2019 vừa qua, Giám đốc điều hành Andre Soelistyo cho biết, 2 trong số 3 quốc gia mà Go-Jek nhắm tới là Malaysia và Philippines. Ông Andre cho biết Go-Jek đã liên lạc với các nhà lãnh đạo Philippines để lựa chọn các dịch vụ phù hợp.
 
h

Đồng thời, các thị trường ngoài Indonesia hiện chiếm 20% tổng lượng khách hàng của Go-Jek, đồng thời khẳng định tham vọng nâng tỷ lệ này lên mức 50% trong 5 năm tới. Cùng với đó, công ty muốn tập trung vào 4 khía cạnh kinh doanh là gia tăng sự hài lòng của khách hàng, hài hòa giữa phát triển và kinh doanh bền vững, trở thành công ty toàn cầu thông qua việc mở rộng ra thị trường quốc tế và biến Go-Jek thành nơi làm việc đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó, Go-Jek cũng sẽ sớm mở rộng các dịch vụ tại Indonesia thông qua việc hợp tác với các nền tảng của bên thứ ba như Halodoc để phân phối thuốc, ông Andre chia sẽ thêm.

Go-Jek hiện được định giá 10 tỷ USD và là 1 trong 4 công ty khởi nghiệp kỳ lân của Indonesia. Ứng dụng Go-Jek đã được tải xuống hơn 155 triệu lần, với 29,2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở Indonesia, 4,3 triệu người tại Việt Nam, 2 triệu người tại Thái Lan và 800.000 người tại Singapore.

Tương tự, đồng giám đốc điều hành Kevin tiết lộ Go-Jek, sẽ đầu tư vào các cơ sở và các sáng kiến dài hạn khác nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất khi sử dụng các ứng dụng của công ty, bao gồm phát triển bản đồ giống Google Maps để tăng độ chính xác cho định vị GPS của ứng dụng. Cũng theo ông, trong 6 tháng qua, công ty đã tuyển dụng các nhà lãnh đạo đẳng cấp thế giới trong ngành công nghệ, bao gồm nhân sự từ các công ty Netflix và Thung lũng Silicon.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Chuyện làm ăn - 06/05/2019
Theo Luật Sở hữu trí tuệ sửa đổi 2013, nhãn hiệu tập thể được hiểu là nhãn hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các thành viên của tổ chức là chủ sở hữu nhãn hiệu đó với hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân không phải là thành viên của tổ chức đó.
Chuyện làm ăn - 17/06/2019
Mới đây, bộ phận Worldpanel thuộc Kantar tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn đã công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Chuyện làm ăn - 13/07/2019
Ngày 12.7, hãng hàng không Vietjet đã chính thức khai trương đường bay TP.HCM - Tokyo (Narita), Nhật Bản.
Chuyện làm ăn - 22/12/2019
Trong những năm gần đây, Bình Định đang trở thành điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong nước và nước ngoài. Với mục tiêu đề ra đến năm 2020 du lịch Bình Định sẽ đón 5,5 triệu lượt khách. Bởi, Bình Định là tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Theo đó, tỉnh Bình Định có vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển kinh tế-xã hội. Vùng đất võ nổi danh luôn có cảnh quan thiên nhiên phong phú và có bề dày lịch sử văn hoá và cũng là một vùng đất giàu tiềm năng để phát triển du lịch…
Chuyện làm ăn - 08/07/2019
Sáng ngày 8.7, Vietnam Airlines cho biết, có sự thay đổi quan trọng mà hành khách cần lưu ý khi hãng này sẽ áp dụng chính sách hành lý hệ kiện thay cho chính sách hành lý hệ cân trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng. Theo đó, bắt đầu từ tháng 8 tới đây, hãng này sẽ áp dụng chính sách hành lý theo hệ kiện thay cho chính sách hành lý theo hệ cân hiện nay trên các chuyến bay.
Chuyện làm ăn - 07/08/2019
Ngày 6.8, tại TP.HCM, hãng vận chuyển DHL Global Forwarding và Decathlon - nhà bán lẻ đồ thể thao đến từ Pháp tổ chức lễ công bố hợp tác cung cấp một chuỗi cung ứng quốc tế toàn diện.
Chuyện làm ăn - 19/08/2019
Trong thời gian gần đây, xu hướng chuyển dịch nhu cầu mạnh mẽ cùng với sự mở rộng của các nhà sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam nên đã đẩy giá đất lên một mặt bằng giá mới. Điều này có thể tạo ra khoảng cách giữa kỳ vọng của nhà đầu tư và nhà cung cấp.
Chuyện làm ăn - 20/01/2020
Ngày 7/1/2020, Bộ Tư pháp có Văn bản số 58/BTP-VP phản hồi bài báo “Hai văn bản “lạ” của Thứ trưởng Bộ Tư pháp có dấu hiệu thể hiện đẩy chủ đầu tư vào đường cùng” đăng trên Báo điện tử Ngày mới ngày 13/12/2019.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây