TP.HCM: Chính thức triển khai mô hình phòng họp không giấy e-Cabinet

Thứ ba - 25/06/2019 20:52
Mới đây, UBND TP.HCM đã công bố triển khai hệ thống phòng họp không giấy e-Cabinet với 2 ứng dụng "Phòng họp không giấy tờ e-Cabinet" và "Giao việc tức thời, nhắc việc thông minh.
Sáng ngày 25.6, UBND TP.HCM đã triển khai ứng dụng phòng họp không giấy và ứng dụng "Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh" áp dụng tại trụ sở UBND TP, dự kiến giúp rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả mỗi cuộc họp, tăng cường tương tác giữa các thành viên dự họp. Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã tham dự lễ công bố.
 
h

Được biết, E-Cabinet có 69 tính năng chính tích hợp và các cuộc họp của UBND TP.HCM tới đây sẽ là cuộc họp không giấy tờ. Trước mỗi phiên họp, nội dung chương trình và các tài liệu số của cuộc họp được chuẩn bị, xem xét, phê duyệt và tức thời chuyển đến các đại biểu để nghiên cứu trước. Đại biểu có thể truy cập kho tài liệu số chuẩn bị trước phiên họp, kết hợp các công cụ tiện lợi như ghi chú, đánh dấu trực tiếp trên tài liệu giúp việc tra cứu được chính xác. Sau phiên họp, các ý kiến, kết quả biểu quyết, chỉ đạo kết luận trong cuộc họp được tổng hợp và thông tin đến các đơn vị, cá nhân trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt, với ứng dụng "Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh", lãnh đạo các cấp sẽ có thêm một thư ký ảo giúp thống kê phân loại, lên lịch công việc và nhắc việc tự động một cách chính xác nhất.

Qua đó, việc áp dụng phòng họp không giấy sẽ giảm 40% chi phí gửi văn bản hỏa tốc, thư mời họp; đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật thông tin ở mức cao nhất.

Tác giả bài viết: Thanh Tuyền – Mỹ Huyền

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây