Gia tăng niềm tin vào chất lượng sữa trong nước

Thứ hai - 24/06/2019 06:54
Mới đây, Nielsen đã công bố về nghiên cứu thị trường sữa của Việt Nam. Theo đó, Việt Nam và Kantar Worldpanel Việt Nam là sản phẩm sữa tươi trong nước đang dẫn đầu thị trường về sản lượng và doanh số bán ra.
Thật vậy, trong thời gian qua, cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong thị trường sữa đang diễn ra khi các sản phẩm sữa Việt hiện chiếm đa số niềm tin người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt và mẫu mã bao bì đẹp. Không những vậy, người Việt Nam có thể tự hào một ngày không xa ngành công nghiệp sữa Việt Nam sẽ vươn lên tầm quốc tế.
 
h
Các sản phẩm sữa của Vinamilk luôn được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng 

Trong đó, Kantar Worldpanel đánh giá, dựa trên hành vi mua sắm thực của người dân đối với một nhãn hàng. Năm nay là năm thứ bảy liên tiếp Vinamilk đạt chứng nhận thương hiệu đứng đầu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.

Resort bò sữa - một tiêu chuẩn chung đã được áp dụng cho các trang trại của Vinamilk. Điều này không chỉ tạo ra tiêu chuẩn cao cho sữa, mà còn phát triển bền vững dựa trên yếu tố đảm bảo môi trường. Hiện với tổng đàn 130.000 con bò đã giúp doanh nghiệp chủ động nguyên liệu, không phụ thuộc vào giá sữa thế giới hay biến động tỷ giá.

Với danh mục hơn 200 loại sản phẩm, các doanh nghiệp sữa nội đã xác đinh giữ niềm tin của người tiêu dùng là động lực của sự phát triển. Bên cạnh các đối tác trong nước, để phát triển sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như DSM (Thụy Sỹ), tập đoàn Chr. Hansen (Đan Mạch) để ứng dụng dinh dưỡng chuẩn quốc tế vào sản phẩm của mình.

Tác giả bài viết: Thanh Tuyền – Mỹ Huyền

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây