Thương hiệu Vinamilk của Việt Nam được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc

Ngọc Danh – Thanh Tuyền - Chủ nhật - 22/09/2019 15:20
Người Sài Gòn - Ngày 21/9/2019, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Hiệp hội sữa Việt Nam và Sở Thương mại tỉnh Hồ Nam đồng tổ chức “Chương trình ra mắt sản phẩm sữa Việt Nam tại Trung Quốc”, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống 2019. Đây được xem là bước tiến mới trong việc đưa sữa Việt Nam gia nhập thị trường 1,4 tỷ dân này.
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Cục Chăn nuôi và Cục Chế Biến & Phát triển thị trường Nông sản (Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam); lãnh đạo Sở Thương mại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc; Đại diện Hiệp hội Xuất nhập khẩu Nông  thực phẩm chăn nuôi (Sở Thương mại Trung Quốc); Chủ tịch và Ban thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam; lãnh đạo Công ty Vinamilk...
 
h
Đại diện Sở Thương mại Hồ Nam, Hiệp hội sữa Việt Nam, Vinamilk và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu Vinamilk thiết kế riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tại triển lãm, ông Bành Tranh - Phó giám đốc Sở Thương mại tỉnh Hồ Nam nhận định: “Đây là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm cụ thể hóa chủ trương hợp tác của chính phủ hai nước theo Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết vào tháng 4 năm 2019 vừa qua.
Thông qua chương trình này, doanh nghiệp hai nước sẽ có cơ hội tiếp cận, kết nối và tìm kiếm được các đối tác uy tín để thúc đẩy giao thương hơn nữa trong thời gian tới”. Đồng thời, ông Tranh cho biết, rất ấn tượng với các sản phẩm sữa Việt Nam sau chuyến thăm Việt Nam cách đây 2 năm, đồng thời bày tỏ tin tưởng, mặt hàng sữa của Việt Nam sẽ giành được cảm tình của người tiêu dùng.

Sau gần 1 năm đưa vào Trung Quốc, các sản phẩm sữa Việt Nam được đánh giá là phù hợp với khẩu vị và vừa túi tiền của đại đa số người dân Trung Quốc. Tại một số hệ thống siêu thị, thương hiệu sữa Việt Nam nằm trong top 3 các sản phẩm bán chạy nhất.

Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam, ông Trần Quang Trung đánh giá: “Vinamilk không chỉ có lịch sử phát triển hơn 43 năm mà còn là doanh nghiệp sữa đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong Top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới. Tôi tin tưởng Vinamilk sẽ là một đại diện xuất sắc của ngành sữa Việt Nam để giới thiệu đến cho người tiêu dùng Trung Quốc, đồng thời khẳng định sự phát triển của ngành sữa Việt Nam với các nước trên thế giới”.
 
h
Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật của Vinamilk tại Triễn lãm quốc tế lớn nhất năm về Thực phẩm & Dịch vụ ăn uống của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Cũng tại Triển lãm này, Vinamilk chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Theo ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk, người tiêu dùng không chỉ mua một sản phẩm, họ còn mua sự yên tâm về chất lượng, sự uy tín của thương hiệu và sự hài lòng với dịch vụ. Hơn nữa, khi Vinamilk xuất khẩu sản phẩm đi bất cứ một quốc gia nào, công ty đều ý thức mình đang đại diện cho thương hiệu của Việt Nam. Đó là lý do vì sao Vinamilk quyết định đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu và chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi tiêu dùng các sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Tiêu dùng - 08/02/2018
(Người Sài Gòn) - Ngay từ sáng sớm ngày 8/2 (tức 23 tháng Chạp âm lịch), việc mua sắm chuẩn bị cho lễ cúng ông Táo và chuẩn bị Tết tại các trung trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, chợ truyền thống ở Tp. Hồ Chí Minh đã sôi động và tấp nập khách hàng. Nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu ngày ông Công, ông Táo có sức mua tăng đột biến so với ngày thường và giá cả cũng tăng nhẹ.
Tiêu dùng - 08/02/2018
(Người Sài Gòn) - Hiện nay, trên thị trường chàn lan hoa quả Trung Quốc tẩm hóa chất, gây hại người tiêu dùng. Dưới đây là cách chon hoa quả tươi ngon, không chất bảo quản để đảm bảo sức khỏe gia đình bạn.
Tiêu dùng - 21/06/2019
Hiện nay, Bách Hoá Xanh là hệ thống siêu thị chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại vô cùng lớn. Điều này, khẳng định với thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực đã giúp cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và dẫn đến gia tăng lợi nhuận cho toàn chuỗi.
Tiêu dùng - 24/12/2019
Gần đây, heo nhập lậu qua biên giới đã nóng lên. Đặc biệt, tại các khu vực cửa khẩu, như: Long Khốt, Bình Tứ và vùng biên giới tỉnh Long An. Tại đây, nổi lên là một trùm lái heo tên Hai Xuân, lái heo này cấu kết với các lái heo bên biên giới hình thành một đường dây buôn bán heo lậu có tổ chức và quy mô lớn.
Tiêu dùng - 14/10/2019
Theo Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính vừa công bố, danh sách 1.000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, tổng số thuế thu nhập DN đã nộp của các DN trong danh sách V1000 năm 2018 chiếm 60,3% tổng thu ngân sách về thuế thu nhập DN.
Tiêu dùng - 14/03/2019
Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã có báo cáo về doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 2.2019 ước đạt 13.143 xe, bao gồm 9.157 xe du lịch; 3.810 xe thương mại và 176 xe chuyên dụng.
Tiêu dùng - 16/06/2019
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước đã công bố, kể từ hôm nay, cứ vào ngày 16.6 sẽ là Ngày không tiền mặt.
Tiêu dùng - 09/06/2019
Mới đây, “ông lớn” Walmart đã chính thức khai trương và đưa vào khai thác dịch vụ có tên "InHome" cho phép khách hàng đặt đồ ăn trực tiếp từ siêu thị, sau đó được các nhân viên mang tới tận nhà và xếp vào tủ lạnh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây