Trung tâm Thương mại Gigamall: khách hàng đánh giá cao về quy mô, chất lượng sản phẩm

Nhóm PVPL - Thứ hai - 28/01/2019 20:42
Người Sài Gòn - Trung tâm Thương mại Gigamall là một trong những dự án có mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/1/2019. Sau nửa tháng đi vào hoạt động, Gigamall được khách hàng đánh giá cao về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm. Bởi, Gigamall hoạt động luôn mang đến sự đích thực được khách hàng tin tưởng, yêu mến với thông điệp “mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”.
Gigamall tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TPHCM, tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.
 
Ngày 12/2/2019, trung tâm thương mại Gigamall chính thức đi vào hoạt động

Ngày 12/2/2019, trung tâm thương mại Gigamall chính thức đi vào hoạt động

Ngay từ sảnh chính tòa nhà Gigamall, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng dàn đèn LED chuyển màu độc đáo kết hợp với sàn tương tác LED hiện đại. Dàn đèn với tên gọi Di.Crystal và sàn LED tương tác này là điểm nhấn công nghệ mà Gigamall tự hào, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến những màn trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng độc đáo.

Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World” với diện tích hơn 1.500 m2. Đây còn là một trong những khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các nội dung giáo dục và nghệ thuật được lồng ghép trong các khu trò chơi tại đây như phòng panorama, cầu tuột tương tác, thành phố tương lai, phi thuyền không gian… Cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại cũng là một điểm đến giải trí được mong chờ đối với giới trẻ tại khu vực này.

Gigamall có tổng diện tích 30.000 m2, khu ẩm thực được tập hợp nhiều thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước. Trong đó, ngành bánh ngọt và giải khát có các tên tuổi lớn như: Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Fly cupcake, Baskin Robins, Dairy Queen, Bread Talk… Ngành ẩm thực có các thương hiệu như: Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung… cùng những nhãn hàng thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee…; đặc biệt nổi bật là khu ẩm thực chuyên nghiệp Giga Deli và Giga Bakery với hàng trăm món ăn đa dạng, từ châu Á đến châu Âu.
 
Tòa nhà có thiết kế 2 tầng hầm, 7 tầng nổi, 1 sân thượng phục vụ cho mọi hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, làm đẹp, ăn uống... của khách hàng

Tòa nhà có thiết kế 2 tầng hầm, 7 tầng nổi, 1 sân thượng phục vụ cho mọi hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, làm đẹp, ăn uống... của khách hàng

Trong đó, khu vực mua sắm tại Gigamall có diện tích sàn hơn 7.000 m2, gồm siêu thị Coop Xtra và nhiều cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood… Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax.

Gigamall cũng dành cho hoạt động thể dục thể thao, làm đẹp với trung tâm thể thao California Fitness & Yoga có diện tích hơn 3.000 m2, hồ bơi trong nhà; viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.

Bên cạnh các khu vực giải trí và ẩm thực trong nhà, Gigamall còn có khu vực ngoài trời tại tầng sân thượng, được gọi là Sky Zone, gồm khu vui chơi miễn phí cho trẻ em, nhà hàng với không gian thư giãn, ngắm nhìn thành thành phố từ trên cao và thưởng thức ẩm thực tại đây.

Với thông điệp chủ đạo "Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui", Gigamall không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả nhà.

Nắm bắt được nhu cầu trải nghiệm mua sắm và giải trí hiện đại của người dân TP HCM ngày càng cao. Song song đó, với quy mô gần một nghìn người, dân số trẻ và mức thu nhập đầu người ở mức khá, quận Thủ Đức đang trên đà phát triển, trở thành tiểu vệ tinh cửa ngõ của thành phố. Nơi đây cũng tập hợp thành phần kinh tế đa dạng, từ chuyên gia cho đến sinh viên các trường đại học lớn, các khu công nghiệp, khu chế xuất hay khu công nghệ cao ở quận 9. Đó là những điều kiện thuận lợi với Gigamall.
 
 Lượng khách hàng chọn Gigamall làm nơi mua sắm ngày càng tăng cao

Lượng khách hàng chọn Gigamall làm nơi mua sắm ngày càng tăng cao

Điểm đến mới không chỉ phục vụ người dân khu vực Thủ Đức mà còn mở rộng ra khắp TP HCM nhờ vị trí nơi cửa ngõ khu Đông, nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8km trên trục đường chiến lược Phạm Văn Đồng. Sau nửa tháng đi vào hoạt động, lượng khách đến và quay lại trung tâm thương mại Gigamall ngày càng tăng cao. Đặc biệt là trong dịp cận tết Nguyên đán cổ truyền, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, Gigamall đã đáp ứng đủ và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân rất tốt, làm hài lòng khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Tiêu dùng - 15/03/2018
Các loại nước hoa này chỉ có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng.Thậm chí rẻ hơn hàng chục, hàng trăm lần so với hàng chính hãng được quy đổi từ tiền đô la Mỹ. Điều gì đằng sau những lời rao bán này? Người tiêu dùng làm thế nào để phân biệt hàng thật hay hàng giả? Làm thế nào khi ngay cả 'mã vạch' cũng bị làm giả? Tất cả sẽ có trong đoạn phóng sự sau của VTV1
Tiêu dùng - 24/12/2019
Gần đây, heo nhập lậu qua biên giới đã nóng lên. Đặc biệt, tại các khu vực cửa khẩu, như: Long Khốt, Bình Tứ và vùng biên giới tỉnh Long An. Tại đây, nổi lên là một trùm lái heo tên Hai Xuân, lái heo này cấu kết với các lái heo bên biên giới hình thành một đường dây buôn bán heo lậu có tổ chức và quy mô lớn.
Tiêu dùng - 02/06/2019
Mới đây, Ngân hàng Kienlongbank đã phát đi cảnh báo về các website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.
Tiêu dùng - 17/06/2019
Ngày 16.6, tại TP.HCM, nhiều siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. Rất nhiều người tiêu dùng đã hưởng ứng chương trình này.
Tiêu dùng - 18/06/2019
Việt Nam có thị trường bán lẻ rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ được đánh giá là thị trường tiềm năng, hấp dẫn bởi giá trị thị trường đạt mức khoảng 120 tỷ USD. Với quy mô đầu tư dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, Việt Nam được đánh giá là một trong 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.
Tiêu dùng - 19/07/2019
Mới đây, tổ chức iPrise Insights đã có báo cáo về thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong quý II năm 2019. Theo đó, đã cho thấy sự tiếp tục nổi trội của các doanh nghiệp Việt Nam.
Tiêu dùng - 24/07/2019
Nhằm tạo điều kiện cho thanh toán điện tử phát triển mạnh hơn, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, xây dựng khuôn khổ pháp lý để bảo đảm an toàn cho người dân, doanh nghiệp là vấn đề đặt ra hàng đầu và cần triển khai cấp bách hiện nay.
Tiêu dùng - 10/06/2019
Mới đây, Tập đoàn AEON Nhật Bản đã cam kết, đến năm 2020 sẽ đạt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam sang Nhật đạt 500 triệu USD và đến năm 2025 đạt 1 tỷ USD.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây