Việt Nam: Nhiều tiềm năng lớn của thị trường mỹ phẩm

Thuỳ Huyền - Thứ hai - 11/11/2019 15:07
Người Sài Gòn - Hiện nay, người Việt có thu nhập tăng, thích làm đẹp và mua sắm online hơn...Theo đó, thị trường mỹ phẩm rất triển vọng cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mới đây, Nielsen Việt Nam đã có thống kê và cho thấy, thị trường mỹ phẩm làm đẹp ở Việt Nam có nhiều tiềm năng.
Trong khi đó, chi tiêu cho mỹ phẩm bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người/năm. Trong khi tại Thái Lan là 20 USD. Điều này, khiến nhiều nhiều doanh nghiệp trong nước đang đầu tư vào thị trường này. Đặc biệt, hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.  
 
h
Ảnh minh hoạ

Theo đó, các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhuỵ hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.

Tương tự, một khảo sát thực hiện mới đây của Q&Me tại TP HCM và Hà Nội cho thấy, Số người trang điểm hàng ngày tăng lên con số 30% và số người hoàn toàn không trang điểm giảm từ 24% (2016) xuống 14% (2019). Cùng với đó, với những sản phẩm được dùng phổ biến là son môi, kem nền và phấn má hồng. Bên cạnh đó, có đến 73% sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ít nhất một lần mỗi tuần hoặc thường xuyên hơn. Các sản phẩm chăm sóc da phổ thông nhất là sữa rửa mặt, kem chống nắng và mặt nạ dưỡng da mặt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Đang tải...
Tiêu dùng - 14/03/2019
Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã có báo cáo về doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 2.2019 ước đạt 13.143 xe, bao gồm 9.157 xe du lịch; 3.810 xe thương mại và 176 xe chuyên dụng.
Tiêu dùng - 07/05/2019
Trải qua gần 10 năm đàm phán, mới đây gần 1 tháng, những trái xoài cát đầu tiên của Việt Nam đã được xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
Tiêu dùng - 28/06/2019
Tại Việt Nam, hiện nay đã áp dụng việc thanh toán không sử dụng tiền mặt rất tiện lợi và đa dạng trong phương thức thanh toán.
Tiêu dùng - 05/02/2018
(Người Sài Gòn) - Bánh, mứt, hạt dưa… là những món ăn vặt không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến. Vì được yêu thích, cho nên trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại bánh, mứt khác nhau để phục vụ cho nhu cầu Tết. Tuy nhiên, sự xuất hiện quá nhiều, thậm chí là tràn lan của các loại bánh, mứt này khiến người tiêu dùng lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tiêu dùng - 02/07/2019
Việt Nam có chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) lĩnh vực sản xuất trong tháng 6 đạt 52,5 điểm, tăng từ mức 52,0 điểm của tháng 5 và bằng với kết quả của tháng 4.
Tiêu dùng - 15/05/2019
Chương trình khuyến mãi lớn tại các hệ thống siệu thị bán lẻ như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile... nhân dịp kỷ niệm 30 năm Saigon Co.op
Tiêu dùng - 04/07/2019
Tính chung 6 tháng đầu năm 2019, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp TP.HCM tại các cửa khẩu trên cả nước tăng 9,2% so cùng kỳ năm trước
Tiêu dùng - 19/03/2018
Khoai tây thối rữa, mọc mầm được cắt nhỏ, trộn với hành tím, hành tây theo một tỉ lệ nhất định sẽ cho ra một bịch hành phi 'thơm ngon'. Cùng theo chân các PV VTV24 để tìm hiểu quy trình sản xuất hành phi kinh hoàng trên...
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây